​Motor Show Hatyai 2020 จัดเต็มทุกค่ายกระหน่ำโปรแรงโดนใจคนอยากมีรถ


24 ก.ค. 2563

เปิดแล้ว “มอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2020” ครั้งที่ 9 มหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่แห่งปี โปโมชั่นจัดหนักวันนี้ถึง 26 กรกฎาคม 2563 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ ม.อ.หาดใหญ่


(23 ก.ค.63) นายนฤทธิ์ มงคลศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงาน “มอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2020” ครั้งที่ 9 จัดโดยสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา มียกขบวนรถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ บริษัทไฟแนนท์ ประดับยนต์ ร้านค้าชั้นนำในจังหวัดสงขลา จัดแสดงในงานพร้อมข้อเสนอเดียวกับกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 23-26 กรกฎาคม 2563 นี้ ณ Convention Hall ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ภายใต้แนวคิด “นวัตกรรม ยานยนต์เปลี่ยนโลก”

นายณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า “มอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2020” ครั้งที่ 9 เกิดขึ้นจากความร่วมมือของบรรดาตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รถบิ๊กไบค์ ธนาคารผู้ให้บริการไฟแนนท์ ประดับยนต์ในจังหวัดสงขลา ถือเป็นการจัดงานที่ยิ่งใหญ่อีกงานหนึ่งในระดับภาคใต้ก็ว่าได้ แม้ว่าการจัดงานในปีนี้จะประสบปัญหาเรื่องโรคระบายโควิด 19 ซึ่งส่งผลให้ต้องเลื่อนการจัดงานจากเดิมช่วงเดือนเมษายน มาเป็นวันนี้ถึงวันที่ 26 กรกฎาคม 2563 ก็ตาม

แต่ขอให้เชื่อมั่นว่าสมาคมฯ ได้จัดเตรียมงานเป็นอย่างดีภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขภาพเป็นหลักสำคัญ โดยลูกค้าจะได้รับข้อเสนอพิเศษเช่นเดียวกันกับงานมอเตอร์โชว์ที่กรุงเทพฯ ในการนี้คณะผู้จัดงานจึงพยายามสร้างเอกลักษณ์และความยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นภายในงานเพื่อเชิญชวนให้ผู้สนใจเข้ามาร่วมงานและรับข้อเสนอดีๆ พร้อมของแถมอีกมากมายจากค่ายรถ ตลอดจนภาคส่วนอื่นๆ ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้

นอกจากข้อเสนอที่น่าสนใจจากค่ายรถต่างๆ แล้ว ภายในงาน “มอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2020” ครั้งที่ 9 ยังมีกิจกรรมให้ร่วมชมและเชียร์อีกมากมายอาทิ การประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง ซิงกิ้งคอนเทสต์ อายุ 13-18 ปี การประกวดร้องเพลงไทยสากล (สตริง)อายุ 7-13 ปี การประกวด MOTOR SHOW DANCE 2019 อายุ 13 ปีขึ้นไป กิจกรรมโชว์รถแต่งสวย และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

พลาดไม่ได้วันนี้ถึง 26 กรกฎาคม 2563 พบกันที่งาน “มอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2020” ครั้งที่ 9 ณ Convention Hall ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ถนนปุณณกัณฑ์ ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา