​นักธุรกิจหาดใหญ่ เปิดตัวแบรนด์ "NARADA" สบู่คอลาเจนทองคำแฮนด์เมด ลุยขายตลาดออนไลน์


24 ส.ค. 2563

นักธุรกิจหาดใหญ่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แบรนด์ "NARADA" สบู่คอลาเจนทองคำและสูตรชาโคลแฮนด์เมด ปรนนิบัติผิวสวย ด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ พร้อมลุยขายตลาดออนไลน์ โชว์ยอดขายหลังเปิดตัวเพียง 1 เดือนทะลุ 10,000 ก้อน พร้อมเชิญชวนผู้สนใจมาร่วมสร้างอาชีพไปด้วยกัน


เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2563 ณ ร้านอาหารไวน์วิลเลจ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีการจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แบรนด์ NARADA ภายใต้การบริหารของนักธุรกิจชาวหาดใหญ่ ว่าที่ร้อยตรี เจริญพร และคุณอังคณา รักษ์ชูชื่น ผู้บริหารบริษัท โกลบอล อินเตอร์เทรด 777 จำกัด และทีมที่ปรึกษา ผู้บริหาร พนักงาน ร่วมต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก โดยมีนายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์ นายกสมาคมสามาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา และอ.ชัยพฤกษ์ ผิวเรืองนนท์ รองประธานองค์กรคริสตจักรฮิมไทยแลนด์ ร่วมกล่าวแสดงความยินนดีและตัดริบบิ้นเปิดงานอย่างเป็นทางการ

"NARADA" นาราดา คือสบู่ล้างหน้าที่มีความโดดเด่นในเรื่องของส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างลงตัว ด้วยความมหัศจรรย์ของทองคำบริสุทธิ์ นวัตกรรมเพื่อการฟื้นฟู บำรุงผิว ที่ผสมผสานคุณค่ากลีเซอรีนธรรมชาติและคอลลาเจนเข้มข้น มาเป็นสบู่คอลลาเจนทองคำ มีคุณสมบัติในการดูดซับสารพิษ สารเคมีตามผิวหนัง ขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทำความสะอาดผิดหน้าได้อย่างล้ำลึก อุดมด้วยวิตามิน E ที่ไม่ทำลายน้ำหล่อเลี้ยงผิว ข่วยกระตุ้นโครงสร้างของเซลล์ผิวให้มีความยืดหยุ่น ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระชับยิ่งขึ้น รูขุมขนเล็กลง ลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำบนใบหน้า เพิ่มความขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

"NARADA" ปราศจากสาร SLS และ SLES ซึ่งเป็นส่วนที่ทำให้ผิวระคายเคือง ปราศจากสารเพิ่มฟอง สารฟอกขาว และไม่มีไขมันสัตว์ทุกชนิด สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย ทุกสูตรผลิดจากวัตถุดิบและส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติ 99% ทั้งคุณภาพและกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แตกต่างจากสบู่โดยทั่วไป ไม่ทำให้เกิดการะคายเคืองผิด อีกทั้งยังยังคงคุณค่าและคุณสมบัติที่ได้รับจากธรรมชาติไว้อีกด้วย

"NARADA" คิดค้นและสร้างสรรค์ทำสบู่แฮนด์เมด โดยนำนวัตกรรมการผลิตในรูปแบและระบบของโรงงานเข้ามาใช้เพื่อให้สบู่ทุกก้อนเป็นสบู่ที่มีรูปแบบและรูปทรงที่มีเอกลักษณ์ในทุกๆ ก้อน ที่ได้คุณภาพทั้งส่วนผสม กลิ่นและคุณค่าต่างๆ อย่างครบถ้วนโดยมี 2 สูตรให้เลือกตามสภาพผิว สูตรที่ 1 GOLD COLLAGEN SOAP เลขที่ใบจดแจ้ง 13-1-6300029471 สูตรที่ 2 GOLD COLLAGEN BAMBOO CHARCOAL SOAP เลขที่ใบจดแจ้ง 13-1-6300029472

ทั้ง 2 สูตร มีความคล้ายคลึงกัน แต่มีความต่างกันตรงที่สูตรชาโคล จะเพิ่มส่วนผสมของผงถ่านไม้ไผ่ที่เผาอุณหภูมิ 1000 องศา สรรพคุณของสูตรนี้ จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ลดความมัน กระชับรูขุมขน ดูดซับสิ่งตกค้างบนใบหน้าได้อย่างหมดจด ช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวนุ่มชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุน ให้กับผิว ปกป้องผิวจากแสงแดด ลดการอักเสบของผิว ป้องกันการเกิด ผ้า กระ จุดด่างดำ สำหรับสูตร GOLD COLLAGEN SOAP คุณสมบัติช่วยลดเลือดริ้วรอย ผิวนุ่มชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุนให้กับผิวป้องกันผิวจากแสงแดด ลดการอักเสบของผิว ป้องกันการเกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำ

"NARADA" จัดจำหน่ายโดย บริษัท โกลบอล อินเตอร์เทรด 777 จำกัด เลขที่ 556/11 ถ.คลองเรียน 1 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์มาเพียง 1 เดือนมียอดขายแล้วมากวว่า 10,000 ก่อน สนใจผลิตภัณฑ์ โทร 086-6922646 พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ‼️ แถมฟรีถุงตีฟองทุกกล่อง และราคาพิเศษสุด 1 ก้อน 350 บาท 2 ก้อน 580 บาท 3 ก้อน 795 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย หรือสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ ที่เฟซบุ๊ค สบู่คอลลาเจนทองคำ Narada

ว่าที่ร้อยตรี เจริญพร และคุณอังคณา รักษ์ชูชื่น ผู้บริหารบริษัท โกลบอล อินเตอร์เทรด 777 จำกัด




ต้อม รัตภูมิ 0897384215 รายงาน