พลัสคอนโด 30เมตร สวนทางเศรษฐกิจขายหมด 100% พร้อมชูความเป็นคอนโดหรูบนทำเลใกล้เมืองที่สุด


29 ส.ค. 2563

พลัสคอนโด ฉลองครบรอบ 10 ปี เผยความสำเร็จของโครงการพลัสคอนโด หาดใหญ่ 30 เมตร สวนกระแสเศรษฐกิจขายหมด 100 % พร้อมเยี่ยมชมทุกพื้นที่ที่สร้างด้วยแนวคิดสัมผัสชีวิตติดธรรมชาติใจกลางเมือง กับคอนโดมิเนียมหรูสูง 32 ชั้น จํานวน 477 ยูนิต ที่ก่อสร้างเสร็จเรียบร้อยพร้อมอยู่อาศัย


(28 ส.ค. 63) บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จํากัด หรือในนาม พลัสคอนโด จัดงาน Welcome New Home เพื่อขอบคุณลูกค้าและสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุน พร้อมเปิดให้เยี่ยมชมพื้นที่พลัสคอนโดหาดใหญ่ 30 เมตร โดยมีนายนิมิต โมนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าท่ีบริหาร และนายวุธิพรรษ์ กังสนันท์ กรรมการผู้จัดการ ให้การต้อนรับผู้ที่มาร่วมงาน บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนานและอบอุ่น

สำหรับ บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จํากัด หรือในนาม พลัสคอนโด ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นอกพื้นที่กรุงเทพมหานคร ด้วยโครงการคุณภาพ 12 โครงการ จํานวนทั้งหมด 4,545 ยูนิต มูลค่ารวมกว่าหมื่นล้านบาท ซึ่งมีอยู่ใน 6 จังหวัดทั่งประเทศ ได้แก่ จังหวัดภูเก็ต, จังหวัดสุราษฎร์ธานี, จังหวัดพระนครศรีอยุธยา, อําเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี, จังหวัดนครราชศรีมา และอําเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

โดยทางโครงการได้จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี ของพลัสคอนโด และเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในหาดใหญ่ ทางพลัสคอนโดจึงได้ทำการเปิดตัวให้เยี่ยมชมพื้นที่พลัสคอนโดหาดใหญ่ 30 เมตร คอนโด HighRise ด้วยแนวคิดสัมผัสชีวิตติดธรรมชาติใจกลางเมืองกับคอนโดมิเนียมหรูสูง 32 ชั้นสไตล์โมเดิร์นผสานกับความเป็นธรรมชาติอย่างลงตัวบนถนน 30 เมตร จํานวน 477 ยูนิต ที่ก่อสร้างเสร็จเรียบร้อยพร้อมอยู่ ให้เห็นถึงคุณภาพความทันสมัย โดยยังคงเน้นในเรื่องทําเลใจกลางเมืองใกล้สถานที่สําคัญ ทั้งห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า, ตลาดกิมหยง, มหวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และง่ายต่อการเดินทางไปยังศูนย์กลางเศรษฐกิจเมืองหาดใหญ่ และสถานท่ีท่องเท่ียวต่างๆ มากมาย รวมถึงสิ่งอํานวยความสะดวกที่ให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นโรงหนังในคอนโด, Coworking Space, ห้องคาราโอเกะ, ห้องประชุม, สระว่ายน้ํา, ฟิตเนส, ล็อบบี้, Kids land, Pool Lounge, Sky lounge & game room


พลัสคอนโดหาดใหญ่ 30 เมตร เป็นคอนโดมิเนียม โครงการที่ 4 ที่ทางบริษัทได้ลงทุนในอําเภอหาดใหญ่ โดยก่อนหน้านี้ได้มีโครงการพลัสคอนโด หาดใหญ่ โครงการ 1, พลัสคอนโด หาดใหญ่ โครงการ 2 และ พลัสทาวน์โฮม หาดใหญ่ ซึ่งทุกโครงการได้รัยผลการตอบรับเป็นอย่างดีจากพี่น้องชาวหาดใหญ่ และบริเวณจังหวัดใกล้เคียงด้วยประสบการณ์ทางด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีมานานกว่า 10 ปี กับ 3 โครงการที่ผ่านมาในอำเภอหาดใหญ่ รวมถึงจุดเด่นและคุณภาพของโครงการทําให้พลัสคอนโดหาดใหญ่ 30 เมตร ซึ่งเปิดขายโครงการเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2560 สามารถปิดการขายได้ 100% มูลค่ารวมกว่า 1,075 ล้านบาท

นอกจากนี้ ทางทีมผู้บริหารบริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ฯ นําโดย นายนิมิต โมนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าท่ีบริหาร และนายวุธิพรรษ์ กังสนันท์ กรรมการผู้จัดการ ได้เผยการขยายแผนงานและสนับสนุนช่วยเหลือการลงทุนในอนาคตในเขตพื้นที่อําเภอหาดใหญ่ เพื่อเป็นการสร้างรายได้ สร้างงาน และทําให้เศรษฐกิจหาดใหญ่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง รวมถึงช่วยฟื้นฟูหลังจากที่ได้ประสบปัญหาได้รับผลกระทบของโรคระบาดไวรัสโควิด - 19 ซึ่งทางเราเชื่อว่าหาดใหญ่ยังเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจทางหัวเมืองใต้ที่พลัสคอนโด พร้อมจะพัฒนาศักยภาพในด้านอสังหาริมทรัพย์ ควบคู่ไปกับการพัฒนานเศรษฐกิจเมืองหาดใหญ่ให้เติบโตไปด้วยกัน