กรรมาธิการปกครอง ส.ส.ลงพื้นที่ประชุมร่วมกับผุ้บริหารจังหวัดสงขลา


7 ก.ย. 2563

จังหวัดสงขลา จัดประชุมสัมมนาร่วมกับคณะกรรมาธิการปกครอง บทบาทและภารกิจของจังหวัดสงขลา ในการพัฒนาจังหวัดสงขลา แนวทางการแก้ไขปัญหายาเสพติด และปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน

(5 ก.ย.63) ที่ห้องประชุม 1 ศาลากลางจังหวัดสงขลา คณะกรรมาธิการปกครองเข้าร่วมการประชุมสัมมนา บทบาทและภารกิจของจังหวัดสงขลาในการพัฒนาจังหวัดสงขลา แนวทางการแก้ไขปัญหายาเสพติด และ ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน โดยมี นาย ไพจิต ศรีวรขาน ประธานคณะกรรมาธิการ พร้อมด้วย นายอำพล พงศ์สุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา หัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุม

สำหรับการประชุมสัมมนาในวันนี้มีหัวข้อสัมมนาประกอบด้วย บทบาทและภารกิจของจังหวัดสงขลาในการพัฒนาจังหวัดสงขลา แนวทางการแก้ไขปัญหายาเสพติด ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน สภาพปัญหาและแนวทางการแก้ไขกรณีการก่อสร้างกำแพงกันคลื่น เพื่อป้องกันการกัดเซาะชายฝั่ง ริมหาดมหาราช อำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลา สภาพปัญหาและแนวทางการแก้ไขกรณีการจัดเก็บค่าธรรมเนียมในการรังวัดที่ดินให้กับประชาชนในพื้นที่อำเภอรัตภูมิ และอำเภอควนเนียง จังหวัดสงขลา รวมถึง สภาพปัญหาและแนวทางการแก้ไขกรณีการช่วยเหลือเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก โควิด-19 นอกจากนี้ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสงขลา ได้มีการเสนอปัญหาสำคัญที่มีความจำเป็นเร่งด่วนตามความต้องการของประชาชนในเขตพื้นที่ของตนเอง อีกด้วย

อรรคพงษ์-จิรพัฒน์ /ภาพ
ฟารีด้า รอดกุบ /ข่าว
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา