​จังหวัดสงขลา เปิดโครงการเสนอผลงานเพื่อประเมินผลสัมฤทธิ์การรับบริการในศูนย์บริบาลผู้สูงอายุ


1 ต.ค. 2563

จังหวัดสงขลา เปิดโครงการเสนอผลงานเพื่อประเมินผลสัมฤทธิ์การรับบริการในศูนย์บริบาลผู้สูงอายุ จังหวัดสงขลา

( 30 ก.ย.63) สมาคมเครือข่ายสุขภาพผู้สูงอายุจังหวัดสงขลา จัดกิจกรรมการเสนอผลงานเพื่อประเมินผลสัมฤทธิ์การรับบริการในศูนย์บริบาลผู้สูงอายุ จังหวัดสงขลา ประจำปี 2563

สมาคมเครือข่ายสุขภาพผู้สูงอายุจังหวัดสงขลา เป็นองค์กรหลักในการดูแลสิ่งแวดล้อม และเศรษฐกิจผู้สูงอายุให้มีการพัฒนาด้านสุขภาพแบบองค์รวม ครบใน 4 มิติ ทั้งกาย จิตใจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ส่งผลให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี อยู่ในสังคมได้อย่างสง่า มีเกียรติ และมีศักดิ์ศรี ไม่เป็นภาระต่อผู้อื่นตลอดจนการดูแลช่วยเหลือตนเอง และผู้อื่นในสังคมได้

สำหรับโครงการ "นำเสนอผลงานเพื่อประเมินผลสัมฤทธิ์การรับบริการในศูนย์บริบาลจังหวัดสงขลา" จัดขึ้นเพื่อให้ผู้สูงอายุในจังหวัดสงขลาได้ตระหนัก ในการดูแลสุขภาพของตนเอง ไม่ให้เกิดโรค นำไปขยายผลสู่ครอบครัวและชุมชน อีกทั้งช่วยสร้างความเข้มแข็งขององค์กรผู้สูงอายุ สามารถปรับตัวและดำเนินชีวิตในสังคมที่กำลังปลี่ยนแปลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งมีผู้สูงอายุ เข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้จาก 16 อำเภอ กว่า 200 คน

โดยภายในกิจกรรมได้มีการนำเสนอความคิดเห็นเรื่อง การขับเคลื่อนงานด้านผู้สูงอายุแบบบูรณาการในศูนย์บริบาลผู้สูงอายุ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา การร่วมอภิปลายในหัวข้อสร้างเสริมสุขภาพ ศูนย์บริบาลผู้สูงอายุ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา กิจกรรมฐานการเรียนรู้พร้อมโชว์การแสดงของผู้สูงอายุ และการจัดแสดงสินค้าของชมรมผู้สูงอายุทั้ง 16 อำเภออีกด้วย

ฟารีด้า รอดกุบ /ข่าว อรรคพงษ์ - จิรพัฒน์ /ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา