​“สุขภัณฑ์คอตโต้” ชวนชาวสงขลาร่วมฉลองเปิดตัว COTTO Touchless Series ใหม่


6 ต.ค. 2563

ที่ร้านบุญถาวร 3K HomeBase มาพร้อมสุขภัณฑ์ระบบ Waving Sensor System มั่นใจยิ่งกว่ากับระบบชำระล้างไร้สัมผัส และนวัตกรรม Ultra Clean+ ที่ลดการสะสมแบคทีเรีย 99% ภายใน 24 ชม.


ในยุคที่ทุกคนต้องไม่ประมาทและการ์ดไม่ตกกับโรคโควิด-19 และเชื้อโรคอีกมากมายที่อยู่รอบตัว คอตโต้ จึงได้พัฒนาสุขภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ New Normal และเพื่อให้การดูแลความสะอาดเริ่มต้นขึ้นที่บ้านของทุกคน โดยได้มีการพัฒนานวัตกรรมการเคลือบผิวบริเวณข้างในโถสุขภัณฑ์ด้วยสาร Ultra Clean+ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสารเคลือบตัวใหม่ ที่พ่นบนชั้นเคลือบที่อยู่บนชั้นเนื้อดินดิบ นำไปเผาในอุณหภูมิสูงทำให้สุขภัณฑ์ทนทานต่อการขัดถู และมีประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

นับเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดและเป็นนวัตกรรมหนึ่งเดียวจากคอตโต้ที่มีคุณสมบัติยับยั้งและลดการสะสมของแบคทีเรีย 99% ภายใน 24 ชม. เพราะในเนื้อสารมี Ag+ (Silver ion) ช่วยทำลายผนังเซลล์และลดการเจริญเติบโตของเซลล์แบคทีเรีย ทั้งเชื้อ E.Coli และ Streptococcus โดยได้ผ่านการทดสอบมาตรฐาน JIS Z 2801:2010 จากสถาบัน BOKEN (OSAKA : JAPAN) และ SGS (BANGKOK : THAILAND) ว่าสามารถช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียมากกว่า 99% ภายใน 24 ชม. ได้จริง

คุณธนนิตย์ รัตนเนนย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สยามซานิทารีแวร์ จํากัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์ชั้นนำภายใต้แบรนด์ “คอตโต้” (COTTO) ได้กล่าวถึงนวัตกรรม Ultra Clean+ ว่า คอตโต้ได้นำ Ultra Clean+ มาใช้กับ สุขภัณฑ์ Touchless Series ด้วยกัน 3 รุ่น คือ C126227 สุขภัณฑ์รุ่น Mood, C105327 สุขภัณฑ์รุ่น Micc และ C135137 สุขภัณฑ์รุ่น Hercules Curve โดยใช้ระบบชำระล้างไร้สัมผัส Waving Sensor System เป็นครั้งแรก ทำให้สุขภัณฑ์รุ่นนี้มีความโดดเด่นถึง 3 ด้าน คือ

มอบสุขอนามัยที่ดี ด้วยการใช้นวัตกรรม Ultra Clean+ ที่พ่นบนชั้นเนื้อดินดิบ และนำไปเผาในอุณหภูมิสูง ทำให้สุขภัณฑ์ทนทานต่อการขัดถู และมีประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

มอบความสะดวกสบายในเรื่องระบบการชำระล้าง ด้วยการใช้มือโบกผ่าน unit เซ็นเซอร์ที่ติดตั้งในระยะมือโบกผ่านไม่เกิน 4 ซม. สุขภัณฑ์จะทำการชำระล้างทันที และสามารถติดตั้ง unit เซ็นเซอร์ตัวส่งสัญญานในตำแหน่งใดก็ได้ในห้องน้ำในรัศมีไม่เกิน 3 เมตรจากตัวสุขภัณฑ์ ทำให้ไม่ต้องเอื้อมตัวเพื่อกดชำระล้างจากด้านหลัง นับเป็นการออกแบบตามหลักของ Universal Design และเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานด้วยระบบป้องกันความชื้น และแผ่นกรองป้องกันการอุดตันของตะกรันจากน้ำ อีกทั้งยังประหยัดพลังงานด้วยการใช้พลังงานจากถ่านไฟฉายอัลคาไลน์ที่มีอายุการใช้งานมากกว่า 10 เดือน

มอบความมั่นใจในการบำรุงรักษาได้ง่าย เพราะระบบติดตั้งง่าย ไม่ต้องเดินสายไฟ ไม่ต้องรื้อผนัง โดยติดตั้งเหมือนสุขภัณฑ์ปกติทั่วไป ใช้เพียงถ่านไฟฉายอัลคาไลน์ขนาด AA จำนวน 4 ก้อนในระบบตัวรับสัญญาน และถ่านไฟฉายอัลคาไลน์ขนาด AAA จำนวน 3 ก้อนในระบบตัวส่งสัญญาน ในกรณีที่ถ่านไฟฉายอัลคาไลน์หมด จะมีปุ่ม Override เพื่อกดชำระล้างได้

นอกจากสุขภัณฑ์ Touchless Series แล้ว คอตโต้ก็ยังได้พัฒนา ก๊อกน้ำ Sensor ที่มีฟังก์ชั่นเพิ่มความแม่นยำของเซ็นเซอร์ ระบบป้องกันความชื้น ระบบประหยัดน้ำ และวัสดุการผลิตที่ควบคุมสารโลหะหนักที่ปะปนมาจากน้ำ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความมั่นใจ ช่วยลดความเสี่ยงต่อการสัมผัสกับเชื้อโรค อีกทั้ง มีระบบใช้พลังงานจากถ่านไฟฉายอัลคาไลน์ ทำให้ติดตั้งง่ายเหมือนก๊อกน้ำปกติทั่วไป ไม่ต้องเดินสายไฟสะดวกสบายมากขึ้น โดยมีให้เลือกหลายรุ่นหลากดีไซน์

ในโอกาสพิเศษที่มีนวัตกรรมใหม่ออกมาแบบนี้ คอตโต้จึงได้นำมาเปิดตัวให้ชาวสงขลาได้สัมผัสที่งาน COTTO Health & Clean Day ซึ่งจัดขึ้นที่ร้านบุญถาวร 3K HomeBase อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยมีบริการจัดเซ็ตราคาพิเศษเริ่มต้น 11,490 บาท ที่ได้ครบทั้งสุขภัณฑ์ไร้สัมผัส ก๊อกน้ำเซนเซอร์ และอ่างล้างหน้า พร้อมรับ Gift Voucher และ Special Bonus มากมาย ตั้งแต่ 1-31 ต.ค.2563

ภายในงานยังจัดให้มีการเสวนาพิเศษในหัวข้อ “มองมุมใหม่ วิถี New Normal” ร่วมเสวนาโดย คุณธนนิตย์ รัตนเนนย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สยามซานิทารีแวร์ จากัด, นพ.ธีรภาพ ลิ่วลักษณ์ อุปนายกสมาคม SME เลขาธิการสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา, คุณเจนจิรา หัสดีวิจิตร ผู้บริหารห้างหุ้นส่วนจำกัด สถาปนิก 350 และบริษัท คิวน์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ คุณธนพล วิจิตรคุณากร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ทรีเคโฮมเบส จำกัด และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรีเคโฮมพลัส เทรดดิ้ง จำกัด ซึ่งแต่ละท่านได้มาแลกเปลี่ยนและแบ่งปันประสบการณ์ในการทำธุรกิจท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ผู้ร่วมงานได้รับความรู้และมุมมองใหม่ ๆ สำหรับนำไปปรับใช้ในธุรกิจของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นวิธีรับมือกับวิกฤติที่เกิดขึ้น

รวมทั้งการรับมือกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปหลังเกิดโควิด-19 โดยได้รับเกียรติจาก คุณนิพนธ์ หัสดีวิจิตร ประธานกรรมาธิการสถาปนิกทักษิณ สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์, คุณศุภชัย รุจิเรืองโรจน์ นายกสมาคมอสังริมทรัพย์ จังหวัดสงขลา และ ดร.กิตติพล วิจิตรคุณากร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานวางแผน ร้านบุญถาวร 3K HomeBase ร่วมงานและกล่าวเปิดงาน


สำหรับใครที่พลาดไม่ได้มาร่วมงาน สามารถพบกับสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำคอตโต้ Touchless Series ที่มาพร้อม เทคโนโลยีเพื่อความสะดวกและสะอาด ได้ที่ร้านบุญถาวร 3K HomeBase อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cotto.com หรือ Line @3KHomeBase