​ โรงไฟฟ้าจะนะ จัดกิจกรรมแพทย์เคลื่อนที่ประจำปี ครอบคลุมพื้นที่ 3 ตำบล


8 ต.ค. 2563

ระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 2 ตุลาคม 2563 โรงไฟฟ้าจะนะ ร่วมกับสาธารณสุขอำเภอจะนะ และโรงพยาบาลศิครินทร์ หาดใหญ่ จัดกิจกรรมแพทย์เคลื่อนที่ ประจำปี 2563 ครอบคุลมพื้นที่ต่างๆ ดังนี้


วันที่ 30 กันยายน 2563 โรงไฟฟ้าจะนะ จังหวัดสงขลา นำโดยนายสมเกียรติ ย้อยเสริฐสุทธิ์ ว่าที่ผู้อำนวยการโรงไฟฟ้าจะนะ ร่วมกับสาธารณสุขอำเภอจะนะ และโรงพยาบาลศิครินทร์ หาดใหญ่ จัดกิจกรรมแพทย์เคลื่อนที่ ประจำปี 2563 ณ ศาลาประชาคม หมู่ที่ 1 ตำบลป่าชิง อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา โดยมีกิจกรรมตรวจโรคทั่วไปจากโรงพยาบาลศิครินทร์ ตัดผมฟรีจากโรงเรียนดาวสยาม และในวันนี้โรงไฟฟ้าจะนะ ได้ต้อนรับว่าที่พันตรียุทธนา เจ้าดูรี นายอำเภอจะนะ ในการตรวจเยี่ยมกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานราชการในพื้นที่ ผู้นำชุมชน และประชาชนในพื้นที่เป็นจำนวนมาก

วันที่ 1 ตุลาคม 2563 โรงไฟฟ้าจะนะ นำโดยนายสมเกียรติ ย้อยเสริฐสุทธิ์ ผู้อำนวยการโรงไฟฟ้าจะนะ ร่วมกับสาธารณสุขอำเภอจะนะ และโรงพยาบาลศิครินทร์ หาดใหญ่ จัดกิจกรรมแพทย์เคลื่อนที่ ประจำปี 2563 ณ มัสยิดบ้านป่างาม หมู่ 3 ตำบลตลิ่งชัน อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา โดยมีกิจกรรมตรวจโรคทั่วไปจากโรงพยาบาลศิครินทร์ ตัดผมฟรีจากโรงเรียนดาวสยาม ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐ โดยคุณฐากร นาคแก้ว สาธารณสุขอำเภอจะนะ คุณพิเชษฐ์ บุญศิริ ปลัดอำเภอประจำตำบลตลิ่งชัน ผู้นำท้องถิ่นโดย คุณจิรวัฒน์ สนิหลำ กำนันตำบลตลิ่งชัน และชุมชนอย่างดีเช่นที่ผ่านมา

และวันที่ 2 ตุลาคม 2563 พวกเรา โรงไฟฟ้าจะนะ นำโดยนายสมเกียรติ ย้อยเสริฐสุทธิ์ ผู้อำนวยการโรงไฟฟ้าจะนะ ร่วมกับสาธารณสุขอำเภอจะนะ นำโดยนายฐากร นาคแก้ว สาธารณสุขอำเภอจะนะ และโรงพยาบาลศิครินทร์ หาดใหญ่ จัดกิจกรรมแพทย์เคลื่อนที่ ประจำปี 2563 เป็นวันที่ 3 ณ โรงเรียนตาดีกาบ้านควนหัวช้าง หมู่ที่ 6 ตำบลคลองเปียะ อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา โดยมีกิจกรรมตรวจโรคทั่วไปจากโรงพยาบาลศิครินทร์ ตัดผมฟรีจากโรงเรียนเสริมสวยดาวสยาม และการให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพจากสาธารณสุขอำเภอจะนะ และในวันนี้โรงไฟฟ้าจะนะ ได้ต้อนรับว่าที่พันตรียุทธนา เจ้าดูรี นายอำเภอจะนะ ในการตรวจเยี่ยมกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งได้รับความสนใจจากหน่วยงานราชการและประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ต้องขอขอบคุณสาธารณสุขอำเภอจะนะ โรงพยาบาลศิครินทร์ หาดใหญ่ ที่ร่วมกันจัดกิจกรรม ขอขอบคุณหมู่ที่ 1 บ้านป่าชิง มัสยิดบ้านป่างาม โรงเรียนตาดีกาบ้านควนหัวช้าง สำหรับการเอื้อเฟื้อสถานที่ และที่ขาดไม่ได้เจ้าหน้าที่ทุกคนทุกภาคส่วน ตั้งแต่ฝ่ายจัดเตรียมสถานที่ ฝ่ายบริการ ฝ่ายแพทย์ และอาสาสมัครทุกคน ที่ร่วมมือร่วมใจในการทำให้กิจกรรมครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีตลอดระยะเวลา 3 วัน