ผู้ว่าฯ ประชุมเตรียมการจัดงานกาชาดจังหวัดสงขลา 6-15 พ.ย.63


9 ต.ค. 2563

จังหวัดสงขลา ประชุมเตรียมการ การจัดงานกาชาดจังหวัดสงขลา ประจำปี 2563 เพื่อเป็นการส่งเสริมประเพณีท้องถิ่นและจัดหารายได้สนับสนุน ในการนำมาช่วยเหลือ กิจกรรมอันเป็นสาธารณกุศล

(6 ต.ค.63) ณ ห้องประชุม 1 ศาลากลางจังหวัดสงขลาอำเภอเมืองสงขลาจังหวัดสงขลานายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาเป็นประธานการประชุมการจัดงานกาชาดจังหวัดสงขลาประจำปี 2563 เพื่อเป็นการส่งเสริมประเพณีท้องถิ่น ประชาสัมพันธ์ผลการปฏิบัติงานของส่วนราชการ ส่งเสริมโครงการหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ และจัดหารายได้สนับสนุนเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลาในการนำไปช่วยเหลือกิจกรรมอันเป็นสาธารณกุศล และช่วยเหลือผู้ทุกข์ยาก ในจังหวัดสงขลา โดยมี นางสุรียพรรณ์ ณ สงขลา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นางกัญจนา เกลี้ยงเกลา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา นายวรณัฏฐ์ หนูรอต ปลัดจังหวัดสงขลา หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

จังหวัดสงขลากำหนดจัดงานกาชาดจังหวัดสงขลา ประจำปี 2563 ระหว่างวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 ถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 ณ บริเวณสระบัวแหลมสนอ่อนอำเภอเมืองสงขลาจังหวัดสงขลา เพื่อให้การจัดงาน เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและบรรลุวัตถุประสงค์ที่กำหนดจังหวัดสงขลาจึงได้แต่งตั้งคณะกรรมการและคณะทำงานจัดงานกาชาดจังหวัดสงขลาประจำปี 2563 เพื่อบริหารงาน กับส่วนราชการทุกภาคส่วนต่อไป

สำหรับการประชุมในครั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาร่วมหารือ และให้คำแนะนำในเรื่องของการจัดงาน การวางแผน เตรียมการ เพื่อรองรับประชาชนและนักท่องเที่ยว และรับฟังความคิดเห็นข้อเสนอแนะ ของหน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพื่อบริหารงานต่อไป

อรรคพงษ์ บุญชีพ /ข่าว ฟารีด้า รอดกุบ /ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา