มอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2020” ครั้งที่ 5 จัดยิ่งใหญ่รับโปรโมชั่นเดียวกับกรุงเทพฯ 10-13 ธันวาคม 2563 นี้


5 พ.ย. 2563

“มอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2020” ครั้งที่ 5 จัดยิ่งใหญ่รับโปรโมชั่นเดียวกับกรุงเทพฯ 10-13 ธันวาคม 2563 นี้ ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่


สมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา เตรียมจัดงาน “มอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2020” ครั้งที่ 5 ภายใต้คอนเซ็นต์ “ นวัตกรรมยานยนต์เปลี่ยนโลก” ยกขบวนแบรนด์รถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ไฟแนนซ์ ประดับยนต์ ในจังหวัดสงขลาจัดแสดงในงานพร้อมข้อเสนอเดียวกับกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 10-13 ธันวาคม 2563 นี้ ที่หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 และบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ในจังหวัดสงขลามีโอกาสกระตุ้นยอดขายนำเสนอกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า ทั้งด้านราคา การส่งเสริมการขาย และกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม ตลอดจนเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของผู้ประกอบการและกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดสงขลาให้สอดคล้องกับการเป็นเมืองเศรษฐกิจของภาคใต้และสอดรับการพัฒนาอุตสาหกรรมไมซ์ของจังหวัดสงขลา การจัดงานที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากผู้เข้าชมงานเป็นอย่างดี


นายภานุปกรณ์ อภินันท์ธนพัฒน์ อุปนายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า “มอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2020” ครั้งที่ 5 เกิดขึ้นจากความร่วมมือของบรรดาตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ รวมถึงไฟแนนซ์ และประดับยนต์ถือเป็นการจัดงานที่ยิ่งใหญ่อีกงานหนึ่งนอกเหนือจากการจัดงาน มอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ ซึ่งจะจัดเป็นประจำทุกปี ช่วงต้นเดือนเมษายน โดยการจัดงานในครั้งนี้ทุกค่ายรถมอบข้อเสนอเดียวกันกับงานมอเตอร์เอ็กซ์โปที่กรุงเทพฯ ในการนี้คณะผู้จัดงานจึงพยายามสร้างเอกลักษณ์และความยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นภายในงานเพื่อเชิญชวนให้ผู้สนใจเข้ามาร่วมงานและรับข้อเสนอดีๆ พร้อมของแถมอีกมากมายจากค่ายรถต่าง ๆ

นอกจากข้อเสนอที่น่าสนใจจากค่ายรถต่างๆ แล้ว ภายในงาน “มอเตอร์เอ๊กซ์โป หาดใหญ่ 2020” ยังมีกิจกรรมให้ร่วมชมและเชียร์อีกมากมายเช่น การประกวดร้องเพลงไทยสากล อายุ 13-14 ปี การประกวดความสามารถเด็ก รุ่นอายุไม่เกิน13 ปี การประกวด Mr.Motorman อายุ 17-30 ปี ชมการแสดงดนตรีของนักเรียนร.ร ดนตรียามาฮ่า และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย