​เปิดตัวแบรนด์ Life ที่แรกของภาคใต้ กาแฟและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อคนรักสุขภาพ


10 พ.ย. 2563

เปิดตัวแบรนด์ Life Coffee กาแฟเพื่อคนรักสุขภาพ และ Life B 2 in 1 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน มีสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีที่สุด พร้อมแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายประจำภาคใต้ที่แรกในจังหวัดสงขลา โดยคุณวรวุฒิ-คุณสุประภา ภู่สิโรรังษี เป็นตัวแทนศูนย์ใหญ่ของภาคใต้


เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2563 ณ โรงแรมกรีนเวิลด์ พาเลซ สงขลา มีการจัดงานเปิดตัวแบรนด์ Life Coffee กาแฟเพื่อคนรักสุขภาพ และ Life B 2 in 1 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักกระชับสัดส่วน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของบริษัท เวก้า เนเจอรัล จำกัด โดยมีนายสมศักดิ์ ตันติเศรณี นายกเทศมนตรีนครสงขลา ร่วมเป็นเกียรติและแสดงความยินดีพร้อมรับมอบเจลแอลกอฮอลล์ล้างมือเพื่อร่วมป้องกันโควิด-19 ด้วย

พร้อมกันนี้ คุณทัศนี วรรณทอง ซีอีโอบริษัท เวก้า เนเจอรัล จำกัด ได้ร่วมมอบป้ายแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายประจำภาคใต้แก่คุณวรวุฒิ-คุณสุประภา ภู่สิโรรังษี (คุณโจ้ ร้านเรือนดอกรัก) และตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่อื่นๆ ที่ได้รับการแต่งตั้งในวันนี้ และยังได้ร่วมพบปะพูดคุย แนะนำบริษัท ผลิตภัณฑ์ รวมถึงการพูดคุยกับซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำ ที่มาร่วมบรรยายให้ความรู้เติมพลังใจแก่ผู้ร่วมงานด้วย

บริษัท เวก้า เนเจอรัล จำกัด เป็นโรงงานผลิตครีม ผลิตเครื่องสำอาง ผลิตอาหารเสริมชั้นนำ ทั้งการนำเข้า-ส่งออก และจัดจำหน่ายแบบ One-Stop Service OEM/ODM ให้บริการรับผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ ตามมาตรฐาน GMP ISO และโรงงานมาตรฐานฮาลาล อย่างถูกต้องในระดับสากล พร้อมรองรับตลาดส่งออกทั่วโลก

มุ่งมั่นคิดค้นวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยทีมงาน R&D (Research and Development) ร่วมกับแหล่งวิจัยต่างๆ จากทั่วโลก เพื่อออกแบบเป็นผลิตภัณฑ์ความงามที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เห็นผลจริงและปลอดภัย

คุณวรวุฒิ-คุณสุประภา ภู่สิโรรังษี รับมอบป้ายตัวแทนจำหน่ายจากคุณทัศนี วรรณทอง ซีอีโอบริษัท เวก้า เนเจอรัล จำกัด

นอกจากสูตรเครื่องสำอางและอาหารเสริมแล้ว ยังให้ความสำคัญกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้มีความสวยงาม น่าใช้ พร้อมทั้งให้คำปรึกษาการตลาด ออนไลน์ และออฟไลน์ ช่องทางจัดจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ กว่า 16 ประเทศ (อาเซียน เอเชียตะวันออก ตะวันออกกลาง) เวก้า เนเจอรัล พร้อมให้การดูแลเปรียบเสมือนเป็นครอบครัวของเรา

บริษัท เวก้า เนเจอรัล ได้เปิดตัวแบรนด์สินค้าใหม่ แบรนด์ Life ซึ่งมี 2 ผลิตภัณฑ์ คือ Life Coffee เป็นกาแฟสุขภาพ ด้วยนวัตกรรมใหม่ เพื่อคนรักสุขภาพ ราคาไม่แพง รสชาติเกรดพรีเมียมเทียบเท่ากาแฟร้านดังราคาหลักร้อย ในรูปแบบซอง 3in1 ไม่มีน้ำตาล ไม่มีคลอเรตเตอรอล และไม่มีไขมันทราน ผู้ที่เป็นเบาหวาน ความดัน สามารถรับประทานได้ ส่วนผสมหลักของ Life Coffee ขิง จมูกข้าว ดอกดาวเรือง โกจิเบอรี่ และยังมีวิตามินรวม 13 ชนิดอีกด้วย

สำหรับอีกผลิตภัณฑ์คือ Life B 2 in 1 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน มีสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีที่สุด เน้นการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและผลลัพธ์ที่ชัดเจน ช่วยจัดการไขมันส่วนเกินทุกส่วนในร่างกายอย่างเห็นผลได้ชัดพร้อมกับปรับระบบเผาผลาญของคุณให้ดีขึ้น ผิวพรรณสดใสขึ้น ในขณะที่คุณไม่ต้องอดอาหาร หรืออกกำลังกายอย่างหักโหม ปลอดภัยเพราะเน้นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่กดประสาท ไม่อ่อนเพลีย ไม่มีโยโย่เอฟเฟค สามารถทานได้ต่อเนื่องไร้ผลข้างเคียง มั่นใจปลอดภัย

สำหรับแบรนด์ Life ได้เปิดตัวสินค้าเป็นที่แรกในภาคใต้ ซึ่งมีคุณวรวุฒิ-คุณสุประภา ภู่สิโรรังษี เป็นตัวแทนศูนย์ใหญ่ของภาคใต้ เป็นศูนย์กระจายสินค้าทั่วเขตภาคใต้ ตั้งอยู่ในพื้นที่สงขลา (เดิมเป็นร้านเรือนดอกรักสงขลา) พร้อมเปิดรับตัวแทนจำหน่ายและจัดส่งสินค้าแก่ผู้สนใจทั่วภาคใต้ สามารถติดต่อออนไลน์ได้ทาง www.facebook.com/Life.sk.th หรือติดต่อโดยตรงที่ คุณสุประภา 098-0466995 คุณวรวุฒิ 081-4699425 รับสมัครตัวแทนทั่วภาคใต้