สท.เจมส์ บ้านพรุ ขอโอกาสขยับรับใช้ในตำแหน่งใหม่ สจ.ของชาวเขต 5 หาดใหญ่ (แนะนำว่าที่ผู้แทน)


12 พ.ย. 2563

การเลือกตั้งอบจ.นอกเหนือจากตำแหน่งนายกที่เป็นผู้นำฝ่ายบริหารแล้ว ตัวแทนชาวบ้านในระดับพื้นที่ที่เรียกกันติดปากว่า สจ.ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เขต 5 หาดใหญ่ สจ.เล็ก ณัฐวุฒิ ไชยชุลี ไม่ลงต่อโดยเปิดตัวเตรียมลงสมัครนายกเทศมนตรีเมืองบ้านพรุในสมัยต่อไป

ในการเลือกตั้งครั้งนี้ผู้เสนอตัวจึงเป็นหน้าใหม่ทั้งคู่ เวทีว่าที่ผู้แทน ขอแนะนำนายภาคย์ภูมิ ผดุ้งกูล หรือสท.เจมส์ บ้านพรุ อดีตสมาชิกสภาเทศบาลเมืองบ้านพรุ ทำหน้าที่มาตั้งแต่ปี 2554 การทำหน้าที่สท.ถือว่ามีผลงานโดดเด่นทั้งในพื้นที่และในสภา มีการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องติดตามแก้ไขปัญหาให้ชาวบ้านมาโดยตลอด นอกจากนี้ยังเป็นแม่ทัพคนสำคัญในการสร้างทีมฟุตบอลเยาวชนของจังหวัดสงขลา ในชื่อทีมบินหลาซิตี้สงขลา ปั้นเด็กท้องถิ่นบ้านเราสู่เส้นทางฟุตบอลอาชีพมาแล้วมากมาย

สท.เจมส์ เปิดตัวที่จะลงสมัครสจ.มายาวนาน ขยายการสร้างความรู้จักแก่ชาวบ้านในเขตเลือกตั้งที่ 5 หาดใหญ่ ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่ตำบลบ้านพรุ-พะตง แต่เที่ยวนี้บ้านพรุบางส่วนถูกย้ายไปรวมกับเขต 10 หาดใหญ่ การลงพื้นที่ทำงานเชิงรุก รับฟังปัญหาของชาวบ้านมาโดยตลอด รวมถึงการเป็นแม่ทัพสร้างทีมฟุตบอลเด็กที่ชาวสงขลารู้จักกันเป็นอย่างดี เด็กๆ เรียกน้าเจมส์ ลุงเจมส์ โค้ชเจมส์

ในการเลือกตั้งเที่ยวนี้ เจมส์ บ้านพรุ ได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวแทนทีมพรรคประชาธิปัตย์ ที่มีว่าที่ร้อยตรีไพเจน มากสุวรรณ์ ผู้สมัครนายกอบจ.หมายเลข 3 เป็นหัวหน้าทีม ส่วนนายภาคย์ภูมิ ผดุ้งกูล ผู้สมัครสจ.เขต 5 หาดใหญ่ หมายเลข 1 ทันทีที่ได้หมายเลขผู้สมัครเขาก็เดินหน้าหาเสียงลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องเหมือนที่ทำมาโดยตลอด

สท.เจมส์ เน้นบอกกล่าวถึงความตั้งใจในการเป็นตัวแทนชาวบ้าน เป็นคนของประชาชน ลูกชาวบ้านที่เข้าถึงง่าย เข้าใจปัญหา พร้อมผลักดันการพัฒนาพื้นที่อย่างเป็นรูปธรรม และค่อนข้างมีความมั่นใจว่าได้รับการตอบรับจากชาวเขต 5 หาดใหญ่ เป็นอย่างดีพร้อมให้โอกาสเขาทำหน้าที่คนของประชาชนของประชาชนต่อไปในตำแหน่ง สจ.เขต 5 หาดใหญ่ต่อไป

สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 5 อ.หาดใหญ่ มีผู้สมัคร 2 รายคือ

เบอร์ 1 นายภาคย์ภูมิ ผดุ้งกูล ทีมพรรคประชาธิปัตย์

เบอร์ 2 นายศุภวัฒน์ กลับกลาย ทีมสงขลาประชารัฐ

ต้อม รัตภูมิ 0897384215 รายงาน