LINE MAN บุกสงขลา-หาดใหญ่ ส่งฟรี 8 กม.พร้อมเปิดตัวฟีเจอร์ค้นหาร้านฮาลาลได้เป็นที่แรก


13 พ.ย. 2563

LINE MAN บุกให้บริการ "ฟู้ด เดลิเวอรี่" ทั่วสงขลา-หาดใหญ่ พร้อมให้บริการส่งฟรี 8 กม.แรก รวบรวมร้านดังกว่า 2,700 ร้าน พร้อมเปิดตัวฟีเจอร์ค้นหาร้านฮาลาลร้านเด็ดทั่วภาคใต้รวมกว่า 500 ร้าน มั่นใจตอบโจทย์ลูกค้าชาวหาดใหญ่-สงขลาได้เป็นอย่างดี

(13 พ.ย.63) นายยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE MAN Wongnai นำทัพชาว LINE MAN ผู้ให้บริการ "ฟู้ด เดลิเวอรี่" พื้นหาดใหญ่-สงขลา เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ ลานจตุรัสหน้าหอนาฬิกาหาดใหญ่ โดยมีนายเอกชัย แก้วรัตนะ รักษาราชการนายอำเภอหาดใหญ่ นายวินัย ปิ่นทอง รองปลัดเทศบาลนครหาดใหญ่ นายกวิศพงษ์ สิริธนนนท์สกุล ประธานหอการค้าจังหวัดสงขลา พร้อมแขกผู้เกียรติร่วมแสดงความยินดีในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ LINE MAN "ฟู้ด เดลิเวอรี่" สงขลา-หาดใหญ่

คุณยอด เปิดเผยว่าการรวมตัวของ LINE MAN Wongnai ทำให้เราเป็นผู้นำที่มีร้านอาหารชื่อดังอยู่ในมือจำนวนมาก พื้นที่สงขลา-หาดใหญ่ เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่เราขยายเข้ามาทำตลาดและได้รับการตอบที่ดี เรามีบริการส่งฟรี 8 กม.แรก (เฉพาะร้านที่ร่วมรายการ) มี LINE MAN ทำหน้าที่ส่งอาหารที่รวดเร็ว เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าและยังคงเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง และเรายังมีบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าเฉพาะท้องถิ่นนั่นคือ ฟีเวอร์ค้นหาอาหารฮาลาลสำหรับพี่น้องชาวมุสลิม โดยมีร้านทั่วภาคใต้กว่า 500 ร้านเข้าร่วม เพียงใส่โค้ดส่วนลดฮาลาล รับส่วนลด 50 บาททันที (หมดเขต 31 ธ.ค.63)


ขอฝากทุกท่านดาวน์โหลดแอปพลเคชั่น LINE MAN เพื่อมาใช้บริการกับเราได้แล้วทั่วพื้นที่สงขลา-หาดใหญ่ และติดตามความเคลื่อไหวเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ค LINE MAN และ Wongnai แล้วคุณจะค้นพบประสบการณ์ที่ดีกว่าแน่นอน