พลัสคอนโด มั่นใจเศรษฐกิจหาดใหญ่ เปิดโครงการใหม่ “ พลัสคอนเน็กซ์ ”บนถนน30เมตร พร้อมเปิดจองออนไลน์ครั้งแรกในหาดใหญ่


17 พ.ย. 2563

พลัสคอนโด มั่นใจเศรษฐกิจหาดใหญ่ เปิดโครงการใหม่ “ พลัสคอนเน็กซ์ ” เชื่อมต่อทุกความสมบูรณ์ ทุกไลฟ์สไตล์ บนถนน30เมตร พร้อมเปิดจองออนไลน์ ครั้งแรกในหาดใหญ่ กับคอนโดหรู สูง 28 ชั้น ภายใต้แบรนด์ “พลัสคอนเน็กซ์ ” มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท

(17 พ.ย. 63) บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จํากัด หรือในนาม พลัสคอนโด จัดงานแถลงข่าว เตรียมเปิดโครงการใหม่ “ พลัสคอนเน็กซ์ ” มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท บนถนน 30 เมตร Pre - Sales 28 – 29 พฤศจิกายน นี้ เป็นต้นไป ณ สำนักงานขาย พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 40,000 บาท โดยมีนายนิมิต โมนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายวุธิพรรษ์ กังสนันท์ กรรมการผู้จัดการ ให้การต้อนรับสื่อมวลชมและผู้ที่มาร่วมงานในครั้งนี้

คุณ นิมิต โมนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณ วุธิพรรษ์ กังสนันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า นับจากการเข้ามาลงทุนในหาดใหญ่ เมื่อปี พ.ศ. 2555 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีโครงการทั้งหมด 4 โครงการ ได้แก่ พลัสคอนโด หาดใหญ่ 1, พลัสคอนโดหาดใหญ่ 2 , พลัสทาวน์โฮม และ พลัสคอนโด หาดใหญ่ 30 เมตร ทั้ง 4 โครงการได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ เป็นลูกค้าในพื้นที่และบริเวณจังหวัดใกล้เคียง ที่ซื้อเพื่อการอยู่อาศัยจริง ทั้งในส่วนของทำเล และสิ่งอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ทุกวัย ภายใต้มาตรฐานระดับสากล ที่มาพร้อมความใส่ใจในคุณภาพของโครงการ สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้ชาวหาดใหญ่ และจังหวัดใกล้เคียง ให้นึกถึงแบรนด์ พลัสคอนโด เป็นอันดับต้นๆ และเป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจเลือกเป็นหนึ่งในครอบครัวโครงการ

โดยปีนี้ บริษัทฯ สานต่อความสำเร็จ เตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดหรู สูง 28 ชั้น ภายใต้แบรนด์ “พลัสคอนเน็กซ์ ” มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท ที่จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือก มาพร้อมความหลากหลายของสิ่งอำนวยความสะดวก ที่สอดคล้องกับความต้องการของคนรุ่นใหม่ และ สุดยอดทำเลที่ตั้ง บนถนน 30 เมตร ตอบรับดีมานด์ศักยภาพที่ต้องการที่อยู่อาศัยในราคาเริ่มต้น เพียง 1.58 ล้านบาท

พลัสคอนเน็กซ์ “ชูแนวคิด” เชื่อมต่อความสมบูรณ์แบบ กับทุกไลฟ์สไตล์ บนถนน 30 เมตร ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ2 ไร่ 2 งาน ด้วยแนวคิด การออกแบบสไตล์ Modern Contemporary ผสานความหรูหราทันสมัย เชื่อมต่อความสุข ให้คุณสัมผัสบรรยากาศของการพักผ่อน และอยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องเมื่ออยู่ในโครงการ และการเดินทางไปในที่ต่างๆ ก็ใกล้สุดๆ

นอกจากนี้ ยังคงจุดเด่น ในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และ ให้มากที่สุด อีกโครงการหนึ่ง ทั้ง Mini Theatre , Karaoke, Duplex Fitness, Sky Lounge & Bar , Cycling Corner, Sky Jogging Track, Lobby, Coworking Space, Meeting Room, Kids Room, Relax Lounge & Game, Transparent Swimming Pool และสวนส่วนกลางขนาดใหญ่

รวมถึง อุ่นใจกับ ระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย ทั้ง CCTV, ลิฟท์เฉพาะชั้น , คีย์การ์ด เข้า- ออก , fire alarm และ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่พร้อมดูแลผู้พักอาศัยตลอด 24 ชั่วโมง เดินทางสะดวก แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญ อาทิ บิ๊กซีเอ็กตร้า , ตลาดกิมหยง , เทสโก้โลตัส , ห้างไดอาน่า , โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ , โรงพยาบาลกรุงเทพ หาดใหญ่ , โรงพยาบาลราษฎร์ยินดี , มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ที่ให้คุณครบจบที่นี่ ที่เดียว ราคาเพียง 1.58 ล้าน

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพในจังหวัดหาดใหญ่ สามารถจองห้อง พร้อมส่วนลดพิเศษได้ก่อนใคร ซึ่งจะเปิด ให้จองออนไลน์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 63 พร้อม ลงทะเบียน จองก่อนใคร ในวันที่ 27 พ.ย. นี้ได้ที่ https://sereneproperty.com/booking พรีเซลล์วันที่ 28-29 พฤศจิกายน นี้ เป็นต้นไป ที่สำนักงานขายพลัสคอนโดหาดใหญ่ ตรงข้าม Big C Extra ตั้งแต่เวลา 8.00 น. – 19.00 น. สำหรับลูกค้าที่สนใจ จองห้องก่อนใครและสอบถามรายละเอียดสามารถติดต่อ ได้ที่ โทร : 082 436 7774-5 Line : @plushatyai Facebook Fanpage : Plus condo Hatyai – พลัสคอนโดหาดใหญ่