มอบรถยนต์มาสด้า CX3 รางวัลใหญ่จากรางวัลสลากกาชาด ประจำปี 2563


24 พ.ย. 2563

จังหวัดสงขลา ร่วมกับ เหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา ส่งมอบรถยนต์มาสด้า CX3 รางวัลใหญ่ รางวัลสลากกาชาด ประจำปี 2563 พร้อมมอบรางวัลที่ 2 และ 3 ให้แก่ผู้โชคดี ที่เดินทางมารับด้วยบรรยากาศแห่งความปิติยินดี


(24 พ.ย. 63) ที่บริเวณหน้าสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา นางกัญจนา เกลี้ยงเกลา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นายวงศกร นุ่นชูคันธ์ และนางสุรียพรรณ์ ณ สงขลา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา รวมถึงสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา ร่วมส่งมอบรางวัลใหญ่ รางวัลที่1 - 3 แก่ผู้ถูกรางวัลสลากกาชาดจังหวัดสงขลา ประจำปี 2563 ซึ่งจังหวัดสงขลาได้จัดงานประจำปีและงานกาชาด จังหวัดสงขลาไปเมื่อวันที่ 6 – 15 พฤศจิกายน 2563 และได้มีกิจกรรมการกุศลกับเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลาด้วยการซื้อสลากกาชาด ซึ่งกำหนดออกรางวัลในคืนสุดท้ายของงานเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา โดยกำหนดส่งมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีในวันนี้

สำหรับรางวัลใหญ่ รางวัลที่ 1 รถยนต์มาสด้า CX3 สีแดง ได้แก่ นางสาวกษมา ราญฎร จากอำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา รางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์ YAMAHA AEROX155 จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ นายบุญธรรม พลเทียง จากอำเภอรัตภูมิ และนายสมโภช กิ่งแก้ว จากอำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา และรางวัลที่ 3 รถจักรยานยนต์ HONDA WAVE 110 I จำนวน 4 รางวัล ได้แก่ นายวีระศักดิ์ โรจนมคล จาก อำเภอหาดใหญ่ นายโกเมน เรืองฤทธิ์ จากอำเภอหาดใหญ่ นายปิยณัฐ หนูรักษ์ จากอำเภอระโนด จังหวัดสงขลา และนายชัชรินทร์ ไม่คด จากอำเภอควนเนียง จังหวัดสงขลา

โอกาสนี้ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา กล่าวแสดงความยินดีแก่ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล จากการซื้อสลากกาชาดในงานประจำปีและงานกาชาดจังหวัดสงขลา ประจำปี 2563 และกล่าวขอบคุณประชาชนที่ร่วมกิจกรรมการกุศลกับเหล่ากาชาด รวมถึงผู้ที่ได้รับรางวัลในวันนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของผู้ที่ร่วมใจกันช่วยเหลือ สนับสนุนกิจกรรมอันเป็นสาธารณกุศลกับเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา เพื่อนำไปใช้จ่ายในสาธารณประโยชน์ และบรรเทาทุกข์แก่ผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ ผู้เจ็บป่วย ผู้ประสบภัยพิบัติต่างๆในพื้นที่จังหวัดสงขลาต่อไป

ฟารีด้า รอดกุบ /ข่าว วิทยา สันบู /ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา