เอสเซ็นท์ ​ครั้งแรกกับคอนโดในเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ เปิดพรีเซล 26-27 ธ.ค.นี้


3 ธ.ค. 2563

เซ็นทรัลพัฒนา เดินหน้าโครงการใหม่ที่หาดใหญ่ เปิดตัวเอสเซ็นท์หาดใหญ่ คอนโดบนทำเลทองพื้นที่เดียวที่ตั้งเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ เคาะราคาเริ่มต้น 1.9 ล.เปิดพรีเซลก่อนปีใหม่ 26-27 ธ.ค.นี้

หลายคนคงสังเกตเห็นแล้วว่าพื้นที่ด้านข้างศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ ยังมีที่ว่างและมีข่าวมาตลอดว่าจะมีการสร้างโรงแรมบ้าง คอนโดมิเนียม ล่าสุดชัดเจนแล้วว่าจะมีการสร้างเป็นคอนโดมิเนียม ภายใต้ชื่อ Escent Hatyai โดยมีการปรับเปลี่ยนแบบจากเดิมที่จะสร้าง 2 ตึกพร้อมกันเป็นการขออนุญาตสร้างเพียงตึกเดียว 36 ชั้น

Escent Hatyai ครั้งแรกกับคอนโดในเซ็นทรัล 26-27 ธ.ค.นี้ เปิดจองครั้งแรก @เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ชั้น3 ( ติดร้าน SAMSUNG) ใช้ชีวิตเต็มที่ กับส่วนกลางลอยฟ้า Rooftop Facilities ที่ไม่เหมือนใคร กับคอนโดแต่งครบ โครงการใหม่ ในเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ 1ห้องนอนใหญ่ เริ่ม 1.9 ล้านบาท* ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ VVIP ก่อนใคร https://bit.ly/2TXabYI

.

#ซื้อคอนโดเซ็นทรัลวันนี้ดีที่สุด

- ติดถนนใหญ่กาญจนวณิชย์ เชื่อมได้ทุกจุดหมาย

- ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง ชีวิตที่เชื่อมต่อทุกความสะดวกสบาย ในเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

- ดีไซน์สวย โดดเด่น ทันสมัยและศิลปะแห่งความปราณีตบรรจง Modern Art Deco

- ฟังก์ชั่นครบ ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น กับห้องหน้ากว้างขนาด 1-2 Bedrooms*

- ใกล้แหล่งสถานศึกษา ไม่ว่าจะเป็น ม.สงขลานครินทร์, ม.หาดใหญ่ รวมถึงใกล้ รพ.สงขลานครินทร์, รพ.กรุงเทพหาดใหญ่ อีกด้วย เรียกได้ว่าเดินทางสะดวก ครบ จบ ในที่เดียว

.

คอนโด High rise 36 ชั้น พร้อม Rooftop Facilities ที่ตอบสนองทุก Life Style ให้คุณได้พักผ่อนเหนือระดับในบรรยากาศร่มรื่นเป็นส่วนตัวพร้อมสัมผัสวิวเมืองหาดใหญ่ สระว่ายน้ำลอยฟ้าระบบเกลือ ฟิตเนสลอยฟ้าที่ครบครัน สวนพักผ่อนลอยฟ้า

.

ให้มากกว่าด้วยระบบรักษาความปลอดภัยเหนือระดับ

- Access Control เข้าออกโครงการและส่วนกลาง

- Face scan ระบบจดจำใบหน้า

- VMS ระบบนัดหมายล่วงหน้า

- Double Security gate ระบบรักษาความปลอดภัยเข้า-ออก 2 ชั้น

- Pass Card รถยนต์เข้าออก

มั่นใจกว่ากับโครงการในเครือ บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา สำนักงานขายชั้น 3 เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ (ติดร้าน SAMSUNG) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 099-006-4816

*เงื่อนไขและโปรโมชั่นเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

-----------------------------------------------------------------------------------

ติดตามโครงการคุณภาพจาก Central Pattana

Website : bit.ly/35oQnCK