เนชั่นทีวี จัดเวทีประชันวิสัยทัศน์ "เลือกตั้งอบจ.คืนอำนาจท้องถิ่น" ที่สงขลา


7 ธ.ค. 2563

6 ธันวาคม 2563 ณ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ จ.สงขลา เนชั่นทีวี22 จัดเวทีประชันวิสัยทัศน์ "เลือกตั้งอบจ.คืนอำนาจท้องถิ่น" โดยมีผู้สมัครนายกอบจ.สงขลา 5 คนร่วมเป็นแขกรับเชิญ ประชันวิสัยทัศน์ก่อนถึงวันเลือกตั้ง 20 ธันวาคม 2563 ผู้ร่วมเวทีประกอบด้วย

หมายเลข 1 จะเด็ด เหมโกทวีทรัพย์

หมายเลข 2 พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล

หมายเลข 3 ว่าที่ร้อยตรีไพเจน มากสุวรรณ์

หมายเลข 4 ภัทราวรรณ ขำตรี

หมายเลข 5 อภิญญา ยอดแก้ว

หมายเลข 6 วชิรวิทย์ ภัสระ (ไม่มาร่วมเวที)

ดำเนินการประชันวิสัยทัศน์โดย นลิน สิงหพุทธางกูร พร้อมถ่ายทอดสดทางช่อง22 เนชั่นทีวี และทางออนไลน์ ซึ่งผู้ร่วมเวทีทั้ง 5 คนได้ร่วมตอบคำถามที่เหมือนกันคนละ 2 นาทีต่อ1 คำถาม โดยมีกองเชียร์ของผู้สมัครหมายเลข 2 และ 3 มาร่วมเวทีจำนวนมาก พร้อมส่งเสียงเชียร์เสียงปรบมือดังกึกก้องทุกครั้งที่ผู้สมัครทีมตัวเองได้กล่าวบนเวที

หมายเลข 1 จะเด็ด เหมโกทวีทรัพย์ โชว์นโยบายสำคัญเงินไม่หายพัฒนา100% มีสภาประชาชนร่วมตรวจสอบการทำงานของอบจ. หากได้รับเลือกตั้งพร้อมเชิญผู้สมัครทุกคนร่วมเป็นที่ปรึกษาด้วย

พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล ผู้สมัครหมายเลข 2 ทีมสงขลาประชารัฐ ได้กล่าวย้ำนโยบายของตัวเองว่ามาเพื่อพัฒนาไม่ได้มาเพื่อหาผลประโยชน์ และย้ำการทำงานการเมืองสีขาวไม่มีสีเทาแอบแฝง พร้อมกล่าวว่าตอนนี้เริ่มมีการซื้อเสียงมีการเก็บบัตรประชาชนกันแล้วด้วย จึงอยากให้กกต.ทำงานตรวจสอบอย่างใกล้ชิดด้วย

ทางด้านว่าที่ร้อยตรี ไพเจน มากสุวรรณ์ ผู้สมัครหมายเลข 3 ทีมพรรคประชาธิปัตย์ เน้นย้ำนโยบายมุ่งส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว เพื่อเป็นเม็ดเงินสร้างรายได้ให้ชาวบ้าน 1 อำเภอ 1 แหล่งท่องเที่ยวคือนโยบายสำคัญที่จะใช้ในการพัฒนาสงขลา ชูสโลแกนรวมพลังร่วมสร้างสุข ด้วยทีมงานคุณภาพทั้งฝ่ายบริหารและผู้สมัครส.อบจ.

หมายเล ข4 ภัทราวรรณ ขำตรี ชูนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวและสร้างตลาดผ่านระบบออนไลน์ พัฒนาสงขลาสู่เมืองที่ทันสมัย

หมายเลข 5 อภิญญา ยอดแก้ว ชูนโยบายส่งเสริมสวัสดิการชุมชน ขยายโครงการสัจจะออมทรัพย์วันละบาทให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ ส่งเสริมวินัยทางการเงินและการออมให้ประชาชน


รับชมการประชันวิสัยทัศน์ย้อนหลังได้ที่ https://www.facebook.com/NationChannelTV/videos/27...