​รถแห่มาแล้ว ทีมไพเจน จัดรถฉลองแชมป์ลิเวอร์พูลประเดิมหาเสียงรอบเมืองหาดใหญ่


8 ธ.ค. 2563

ไพเจน มากสุวรรณ์ ผู้สมัครนายกอบจ.สงขลา เบอร์ 3 ทีมพรรคประชาธิปัตย์ นำรถบัสเปิดประทุนที่ใช้แห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกของทีมลิเวอร์พูล มาใช้หาเสียงพบปะพี่น้องประชาชนช่วงโค้งสุดท้ายประเดิมวิ่งวันแรกรอบเมืองหาดใหญ่ ชาวบ้านสองข้างทางให้การต้อนรับอย่างดี


ช่วงเย็นวันที่ 7 ธ.ค.63 ไพเจน มากสุวรรณ์ ผู้สมัครนายกอบจ.สงขลา เบอร์ 3 ทีมพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนิพัฒน์ อุดมอักษร เลขานุการ ผู้สมัครส.อบจ.ในเขตนครหาดใหญ่ และทีมงานผู้ช่วยหาเสียง ได้ร่วมกันขึ้นรถบัสเปิดประทุนของทีมพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นรถที่กลุ่มแฟนคลับลิเวอร์พูลเมืองไทย จัดทำเพื่อใช้ฉลองการเป็นแชมป์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษช่วงต้นปีที่ผ่านมา

และในวันนี้ถูกนำมาใช้เป็นรถหาเสียงของทีมพรรคประชาธิปัตย์ โดยเปิดประเดิมแห่หาเสียงในพื้นที่นครหาดใหญ่และใกล้เคียง เริ่มต้นจากวงเวียนน้ำพุหาดใหญ่ แห่ไปบนถนนเพชรเกษมและถนนสายต่างๆ มีการโปรโมทหาเสียงทักทายประชาชน 2 ข้างทางที่ให้ความสนใจกับรถแห่คันนี้ตลอดเส้นทางที่วิ่งผ่าน มีทั้งยกกล้องถ่ายรูป โบกมือตอบรับ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสีสันของการหาเสียงของทีมพรรคประชาธิปัตย์ ในช่วงใกล้ถึงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งเข้ามาทุกขณะ

อย่าลืม 20 ธันวาคม 2563 ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันเยอะๆ น่ะครับ