​แฟนคลับล้นหลาม ไพเจน มากสุวรรณ์ เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งแรกที่บ้านเกิดสิงหนคร


12 ธ.ค. 2563

ไพเจน มากสุวรรณ์ ผู้สมัครนายกอบจ.สงขลา หมายเลข 3 ทีมพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมฝ่ายบริหาร ผู้สมัครสจ.ทั้ง 36 เขต ร่วมขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งแรกที่สิงหนคร ท่ามกลางกองเชียร์ที่มากันอย่าล้นหลามมากกว่า 2,000 คน


เมื่อช่วงค่ำ 11 ธ.ค.63 ณ สนามหน้าที่ว่าการอำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา นายไพเจน มากสุวรรณ์ ผู้สมัครนายกอบจ.สงขลา หมายเลข 3 ทีมพรรคประชาธิปัตย์ ได้เปิดเวทีปราศรัยใหญ่หาเสียงเป็นครั้งแรกหลังจากได้เดินสายหาเสียงในพื้นที่ต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง โดยมีทีมงานฝ่ายบริหารทั้งพี่หลวงคร พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ประธานที่ปรึกษา พรเอื้อ เชื้อแหลม ที่ปรึกษา ดร.อับดลหรอหมาน กาเหย็ม อดีตสส.ชัยวุฒิ ผ่องแผ้ว คุณน้ำหอม สุภาพร กำเนิดผล ทีมรองนายก นิพัฒน์ อุดมอักษร ปารินดา ปาลาเร่ เลขานุการ และขุนพลผู้สมัครส.อบจ.ทั้ง 36 เขต มาร่วมเวทีปราศรัย

โดยไพเจน มากสุวรรณ์ ได้กล่าวย้ำความตั้งใจในการเสนอตัวเข้ามาทำงานการเมืองท้องถิ่นต่อหน้าชาวสิงหนครและใกล้เคียงที่มาร่วมเวทีกันมากกว่า 2,000 คน ด้วยความเป็นคนสงขลาเกิดมาต้องตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน ด้วยการทำงานที่ยาวนานในชีวิตราชการที่ไม่เคยมีเรื่องถูกร้องเรียนเรื่องความไม่โปร่งใส วันนี้มีความตั้งใจทำงานการเมืองร่วมกับทีมฝ่ายบริหารที่มีคุณภาพ สจ.ที่ใกล้ชิดชาวบ้าน มั่นใจว่าตนเองจะทำหน้าที่เป็นแม่ทัพพัฒนาสงขลาได้ และขอยืนยันว่านโยบายสวัสดิการต่างๆ ของรัฐบาลไม่เกี่ยวกับท้องถิ่น เลือกทีมไหนพี่น้องก็ยังได้รับเหมือนเดิม อย่าไปหลงกับคำโกหกของบางทีมหากมีใครกล่าวเช่นนี้ถือว่าเป็นการโกหกประชาชน

ทั้งนี้ ก่อนถึงวันเลือกตั้งใหญ่ ทีมพรรคประชาธิปัตย์ เตรียมเปิดปราศรัยในหัวเมืองต่างๆ ดังนี้ 11 ธ.ค. สนามหน้าอำเภอสิงหนคร 12 ธ.ค. ลานหน้าหอนาฬิกาหาดใหญ่ 13 ธ.ค. สวนเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ตรงข้ามขนส่งใหม่เมืองสงขลา 15 ธ.ค. สนามหน้าอำเภอนาทวี 16 ธ.ค.ลานหน้าสำนักงาน ทต.ระโนด 17 ธ.ค. ศูนย์ประสานงานสส.เดชอิศม์ อ.รัตภูมิ และ 18 ธ.ค.ปราศรัยใหญ่ปิดเวที ณ สนามข้างบิ๊กซีคลองแห หาดใหญ่