ไพเจน แถลงโต้ถูกกล่าวหาแจกเสื้อ พร้อมจัดเวทีปราศรัยที่หน้าหอนาฬิกาหาดใหญ่


13 ธ.ค. 2563

(12 ธ.ค.63) ณ ลานหน้าหอนาฬิกาหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ไพเจน มากสุวรรณ์ ผู้สมัครนายกอบจ.สงขลา หมายเลข 3 ทีมพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมทีมผู้บริหาร ผู้สมัครสจ.เขตหาดใหญ่และใกล้เคียง ได้เปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนกรณีฝ่ายตรงข้ามกล่าวหาเดรื่องแจกเสื้ออสม.และจัดเวทีปราศรัยพบปะพี่น้องประชาชนชาวหาดใหญ่ ซึ่งมีผู้มาร่วมรับฟังกันอย่าล้นหลามจนเก้าอี้ไม่เพียงพอ


โดยนายไพเจน ได้กล่าวกับสื่อมวลชนและประชาชนที่มาร่วมเวทีปราศรัยว่า การที่ถูกทีมพันเอกสุชาติ จันทรโชติกุล ผู้สมัครนายกอบจ.สงขลา ซึ่งเป็นคู่แข่งทางการเมืองกล่าวหาว่ากระทำผิดพรบ.เลือกตั้งเรื่องการแจกเสื้อแก่อสม.นั้น ขอยืนยันว่าการกระทำดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนที่จะมีการประกาศเลือกตั้ง และเป็นการระดมทุนจากพรรคพวกเพื่อนฝูงมอบให้ทางประธานชมรมอสม.สงขลา นำไปสั่งและจัดทำเสื้อกันเองโดยไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องเรื่องการออกแบบแต่อย่างใด และมั่นใจว่าการกระทำดังกล่าวไม่ผิดกฎหมายเลือกตั้ง

หลังจากแถลงข่าวเป็นการเปิดเวทีปราศรัยจากผู้สมัครสจ.ในเขตอำเภอหาดใหญ่ โดยเฉพาะอดีตสจ.ประสิทธิ์ ช่วยชูสกุล เขต 2 ที่ขี้นเวทีปราศรัยสร้างสีสันได้เป็นอย่างมาก มีการกล่าวถึงฝ่ายตรงข้ามที่ปราศรัยไม่ตรงความจริงหลายประการ พร้อมย้ำว่านโยบายรัฐบาลไม่เกี่ยวกับท้องถิ่นเหมือนที่มีบางทีมพยายามกล่าวอ้างซึ่งเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ และยังมีอดีตสจ.หมี นิยม พรรณราย เขต 1 จำลอง บุญวรรรโณ เขต 3 มานพ รักนวล เขต 4 ภาคย์ภูมิ ผดุ้งกูล เขต 5 ทวีศักดิ์ อรัญดร เขต 6 รวมถึงเตใกล้เคียงมาร่วมเวที ส่วนฝ่ายบริหารก็มากันครบทีมเช่นเดิม


บนเวทีปราศรัย ไพเจน มากสุวรรณ์ ได้กล่าวถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานการเมืองเพื่อตอบแทนบุญคุณแผ่นดินเกิด พร้อมยืนยันว่าไม่หวั่นไหวแม้จะถูกฝ่ายตรงข้ามโจมตีมากมาย ขอเดินหน้านำเสนอนโยบายการพัฒนาจังหวัดสงขลา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของชาวบ้านให้่ได้มากที่สุด และยืนยันว่าไม่ได้เป็นหุ่นเชิดของใครพร้อมเริ่มต้นทำงานทันทีที่ได้รับการรับรองผลการเลือกตั้ง และในช่วงเย็นนี้ 13 ธ.ค.63 มีเวทีปราศรัยที่สวนเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา อ.เมืองสงขลา 17.30 น.เป็นต้นไป