​โค้งสุดท้ายเลือกตั้งอบจ.สงขลา ไพเจน นำทีมลุยหาเสียงกลางสายฝนในเมืองหาดใหญ่


18 ธ.ค. 2563

17 ธ.ค.63 ฝนตกลงมาตลอดทั้งวันแต่ไม่เป็นอุปสรรคต่อการลงพื้นที่หาเสียงของผู้สมัครรับเือกตั้งนายกอบจ.ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563 โดยเช้าตรู่วันนี้ ไพเจน มากสุวรรณ์ ผู้สมัครนายกอบจ.สงขลา หมายเลข 3 ทีมพรรคประชาธิปัตย์ อดีตสส.ศิริโชค โสภา เลขานุการ นิพัฒน์ อุดมอักษร และทีมงานได้ลงพื้นที่พบสมาชิกชมรมไทเก็กฮากกาหาดใหญ่


จากนั้นได้เข้าพบประธานมูลนิธิ ผู้บริหาร มูลนิธิเทิดคุณธรรม และโรงเรียนคุณธรรมวิทยา ร่วมแลกเปลี่ยนความเห็นบอกเล่าความตั้งใจที่จะเข้าไปทำงานเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจหาดใหญ่และนโยบาบสำคัญต่างๆ ของทีมที่จะนำมาพัฒนาจังหวัดสงขลา โดยมีนายมานพ รักนวล ผู้สมัครสจ.หาดใหญ่ เขต 4 เบอร์ 1 ร่วมด้วย

ในช่วงบ่ายเสริมด้วย พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ประธานที่ปรึกษา อดีตสจ.หมี นิยม พรรณราย ผู้สมัครสจ.หาดใหญ่ เขต 1 เบอร์ 1 ร่วมทีมในการพบปะหาเสียงกับผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ และประชาชน ภายในสำนักงานเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุน ส่วนของการจัดเวทีปราศรัยในพื้นที่อำเภอรัตภูมิ งดการจัดเวทีเนื่องจากฝนตกหนักเกรงว่าพี่น้องประชาชนจะลำบาก ต้องกราบขออภัยทุกท่านด้วยครับ

โดยไพเจน มากสุวรรณ์ กล่าวย้ำว่าแม้จะถูกร้องเรียนในหลายประเด็นจากฝ่ายตรงข้ามแต่ยังมั่นใจว่าจะชี้แจงได้ทุกประเด็น ส่วนของตนเองขอมุ่งมั่นพบปะพี่น้องประชาชน แนะนำนโยบาย ความตั้งใจ และทีมงานที่เข้มแข็งมีคุณภาพ ทั้งฝ่ายบริหารและผู้สมัครสจ. เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบข้อมูลที่เป็นประโยชน์นำไปใช้ประกอบการตัดสินใจเลือกตั้งให้ได้มากที่สุด

และในวันนี้ 18 ธ.ค.63 ขอเชิญพบเวทีปราศรัยใหญ่ก่อนเลือกตั้ง ณ โรงยิมเนเซี่ยม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา (ย้ายจากที่เดิมสนามแยกโรงปูน เนื่องจากฝนตกหนัก) ซึ่งเป็นเวทีสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้งในครั้งนี้