​ม.อ.มอบหมายเอกชนมืออาชีพ ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคภายในบริเวณมหาวิทยาลัยฯ


26 ธ.ค. 2563

ม.อ.เพิ่มมาตรการในการป้องกันโควิด-19 โดยการมอบหมายหน่วยงานภาคเอกชนมืออาชีพที่ผ่านงานด้านการฆ่าเชื้อโควิด-19 โดยเฉพาะเข้ามาจัดการเร่งทำความสะอาดฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคภายในบริเวณมหาวิทยาลัยฯ เพิ่มความมั่นใจแก่นักศึกษา บุคลากร และประชาชนทั่วไป


(26 ธ.ค.63) จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ตระหนักถึงความปลอดภัยต่อสุขภาพอนามัยของนักศึกษาและบุคลากร รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชน จึงเพิ่มมาตรการในการป้องกันโรคตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดอย่างเข้มข้นมากขึ้น เร่งทำความสะอาด ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ภายในบริเวณมหาวิทยาลัยฯ และงดใช้สถานที่ชั่วคราวภายในมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

โดยในวันนี้ทางมหาวิทยาลัยฯ ได้มอบหมายให้บริษัท คลินิค คลีน หาดใหญ่ จำกัด หรือ CNC Hatyai ซึ่งเป็นผู้นำด้านการกำจัดเชื้อโรคทุกชนิด ทั้งการฉีดพ่นฆ่าเชื้อในอากาศและระดับพื้นผิว ที่ได้รับการยอมรับจากหน่วยงานราชการ ธุรกิจเอกชน เจ้าของอาคารบ้านเรือน ที่ต้องการทำความสะอาดกำจัดเชื้อโรคทุกชนิดโดยเฉพาะเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งในวันนี้ทางบริษัทฯ ได้นำทีมงานมืออาชีพพร้อมน้ำยาฆ่าเชื้อระดับมาตรฐานสากล มาฉีดพ่นในพื้นที่ต่างๆ ของมหาวิทยาลัยฯ เพื่อเป็นการกำจัดเชื้อโรคในทุกมิติ

อย่างไรก็ตาม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ยืนยันปลอดภัยไม่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และได้เตรียมพร้อมเรื่องของระบบการดูแลมาตรการป้องกัน เฝ้าระวังและควบคุมทำให้การคัดกรองเป็นไปอย่างรวดเร็ว และเน้นย้ำว่าไม่มีการระบาดเพิ่มเติมแต่อย่างใด ด้วยความร่วมมือของทุกฝ่ายเป็นไปตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข ตามมาตรการควบคุมของจังหวัดสงขลา แนะนำทุกประการ

สนใจใช้บริการกับคลินิค คลีน หาดใหญ่ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร : 095-0328149 แฟนเพจ : Clinic Clean Hatyai www.facebook.com/CNC.Hatyai