ผู้ว่าฯเดินหน้า “ศุกร์ส่งสุข” เยี่ยมเยียนผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง พร้อมมอบถุงยังชีพและของใช้จำเป็น


6 ก.พ. 2564

จังหวัดสงขลาเดินหน้า “ศุกร์ส่งสุข” เยี่ยมเยียนผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง พร้อมมอบถุงยังชีพและของใช้จำเป็นในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่

(5 ก.พ.64) นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นำส่วนราชการ เหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา ชมรมแม่บ้านมหาดไทย และหน่วยงานในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ ลงพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เยี่ยมให้กำลังใจผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียง โดยได้เดินทางเยี่ยมเยียนผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียง จำนวน 3 ราย ในพื้นที่ ตำบลคูเต่า อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา จำนวน 2 ราย และพื้นที่ ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา จำนวน 1 ราย พร้อมพูดคุยให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพของใช้จำเป็นอาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง ยาสามัญประจำบ้าน และของใช้จำเป็นสำหรับผู้สูงอายุ ในกิจกรรม “ศุกร์ส่งสุข”

สำหรับกิจกรรม "สงขลา ศุกร์ส่งสุข" เป็นโครงการที่จังหวัดสงขลาและเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา พร้อมทุกภาคส่วน ร่วมกันจัดกิจกรรมดี ๆ มอบให้แก่สังคม โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ที่กระจายในพื้นที่ต่าง ๆ ของจังหวัดสงขลา ได้รับการช่วยเหลือ และดูแลอย่างเหมาะสมในทุกวันศุกร์ จังหวัดสงขลา ร่วมกับแม่บ้านมหาดไทยและเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา พร้อมจะขับเคลื่อนกิจกรรมดังกล่าว โดยขอเชิญชวนทุกภาคส่วนร่วมกันจัดกิจกรรมดี ๆ ให้แก่พี่น้องประชาชน ในทุกวันศุกร์ ตามความเหมาะสมตรงตามภารกิจของหน่วยงานเพื่อให้จังหวัดสงขลาเป็นเมืองแห่งความสุขต่อไป "สงขลา ศุกร์ส่งสุข"


ฟารีด้า รอดกุบ /ภาพ-ข่าว สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา