ขอเชิญร่วมส่งเสริมและพัฒนา SME เป็น Smart SME ก้าวสู่ 4.0


6 มี.ค. 2564

เชิญร่วมกิจกรรมส่งเสริมและพัฒนา SME เป็น Smart SME ก้าวสู่ 4.0

สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดนราธิวาส ร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ จัด “กิจกรรมการส่งเสริมและพัฒนา SME เป็น Smart SME และยกระดับ SME ให้ก้าวสู่ 4.0” ภายใต้ “โครงการเสริมสร้างวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมให้มีศักยภาพในการแข่งขัน” เพื่อเสริมสร้างกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่ของจังหวัดชายแดนภาคใต้ให้มีขีดความสามารถในการเป็นผู้ประกอบการด้านการดำเนินธุรกิจรูปแบบตลาดดิจิทัล พร้อมปรับเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินธุรกิจ

ข่าวดี! ข่าวด่วน! สำหรับ Smart SME โอกาสดีๆ สำหรับผู้ประกอบการ SME ที่ตั้งกิจการในกลุ่มจังหวัดภาคใต้ชายแดน (นราธิวาส ปัตตานี และยะลา) มาถึงแล้ว งานนี้ฟรี ! ไม่มีค่าใช้จ่าย !!

สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดนราธิวาสร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ จัด “กิจกรรมการส่งเสริมและพัฒนา SME เป็น Smart SME และยกระดับ SME ให้ก้าวสู่ 4.0” ภายใต้ “โครงการเสริมสร้างวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมให้มีศักยภาพในการแข่งขัน” เพื่อเสริมสร้างกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่ของจังหวัดชายแดนภาคใต้ให้มีขีดความสามารถในการเป็นผู้ประกอบการด้านการดำเนินธุรกิจรูปแบบตลาดดิจิทัล พร้อมปรับเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินธุรกิจ (Transformation) ทั้งด้านเทคโนโลยี และลดต้นทุน การสร้างนวัตกรรมต่าง ๆ การบริหารจัดการด้านธุรกิจ และใช้ทรัพยากรให้เกิดการบูรณาการ และสร้างความร่วมมือที่มีประสิทธิภาพ

คุณสมบัติผู้สมัคร

เป็นผู้ประกอบการ SME ที่ตั้งกิจการในกลุ่มจังหวัดภาคใต้ชายแดน (นราธิวาส ปัตตานี และยะลา) ประเภทอุตสาหกรรมเกษตร อุตสาหกรรมอาหาร อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ยาง อุตสาหกรรมไม้และผลิตภัณฑ์จากไม้ และอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องเรือน รับจำนวนจำกัด เพียงแค่ 10 กิจการเท่านั้น

สนใจสมัครด่วน !!! ตั้งแต่บัดนี้-15 มีนาคมนี้ งานนี้ฟรี ! ไม่มีค่าใช้จ่าย !!

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณอโนมา ณัฐราษฎร์ โทรศัพท์ 093-6096767 , ID Line : sme4.0 หรือที่ E-mail : [email protected]