​พี่หลวงคร ลุยหาคะแนนเสียงโค้งสุดท้าย เปิดทีมบริหารคุณภาพ-นโยบายทำได้จริง


19 มี.ค. 2564

พี่หลวงคร พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เบอร์ 3 หนึ่งในตัวเต็งของการเลือกตั้งเที่ยวนี้ยังคงเดินหน้าหาเสียงอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัวทีมงานฝ่ายบริหารที่ชัดเจนไม่มีหมกเม็ด เน้นนโยบายที่ทำได้จริง ชวนชาวหาดใหญ่มาร่วมก้าวขยับปรับเปลี่ยนเมือง เลือกพี่หลวงคร เป็นนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่


(19 มี.ค.64) พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เบอร์ 3 พร้อมทีมงานฝ่ายบริหาร ผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาล (สท.) ร่วมลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งช่วงโค้งสุดท้ายในพื้นที่ใจกลางเมืองหาดใหญ่ ที่ตลาดสันติสุข โดยได้กล่าวย้ำกับผู้สื่อข่าวถึงการที่มีบางทีมปล่อยข่าวว่าตนเองไม่เดินสายหาเสียงบ้าง ยอมแล้วบ้าง ตรงนี้ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตลอดระยะเวลานับตั้งแต่เริ่มมีการรับสมัครเลือกตั้งตนเองมีความตั้งใจสูงมากที่จะเสนอตัวรับใช้ชาวนครหาดใหญ่

โดยนับตั้งแต่เริ่มเปิดตัวมีผู้สนใจมาสมัครร่วมทีมจำนวนมากทำให้ต้องมีการคัดสรรทั้งผู้สมัครสท.และทีมงานฝ่ายบริหารให้มีความลงตัว เลือกคนมีความรู้ความสามารถมาร่วมทีม ในฝ่ายบริหารทุกตำแหน่งมีการคัดสรรอย่างดีโดยได้รับความไว้วางใจจากนายสมพร ใช้บางยาง อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา อดีตอธิบดีกรมส่งเสริมปกครองท้องถิ่น นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ ผู้นำทีมชาติไทยไปรายการระดับโลกมาแล้วมากมาย ท่านรับเป็นประธานที่ปรึกษาและย้ำว่าทีมของเราต้องสุจริต โปร่งใส หากมีการคอร์รัปชั่นท่านนี่แหละจะเป็นคนแฉและแช่งเอง มีนายบรรจง ร่มสงฆ์ ที่ตั้งใจเสนอตัวขอร่วมทีมมาตั้งแต่ต้นเป็นที่ปรึกษา

ทีมรองนายกเทศมนตรีมี นายเจษฎาพงษ์ ชูแก้ว หรือสจ.รักษ์ อดีตผู้สมัครสส.พรรคภูมิใจไทย คนรุ่นใหม่ที่มีคอนเน็คชั่นระดับชาติมาร่วมผลักดันส่งเสริมการท่องเที่ยวและกีฬา รศ.ดร.วิชัย กาญจนสุวรรณ อาจารย์-นักวิชาการจากม.อ.ที่เป็นคลังสมองของภาคใต้พร้อมมาร่วมคิดร่วมขับเคลื่อนโครงการมีคุณภาพเพื่อชาวหาดใหญ่ นายอาหมัด เบ็ญอาหลี นักบริหารการศึษา อดีตรองผอ.สพป.สงขลาเขต2 มาร่วมยกระดับคุณภาพการศึกษาโรงเรียนเทศบาล และนายสัมฤทธิ์ บุญรัตน์ อดีตสท. อดีตรองนายกฯหาดใหญ่ มีประสบการณ์ทางการเมืองพร้อมเข้ามาเสริมศักยภาพทีมในการร่วมพัฒนานครหาดใหญ่

ส่วนทีมเลขานุการนายกฯ เน้นครบเครือง นำโดยขวัญใจแม่ค้าตลาดสดอดีตสจ.ประสิทธิ์ ช่วยชูสกุล ผู้หญิงรุ่นใหม่หัวใจเพื่อส่วนรวม สุนัยเนตร วงศ์เกียรติกุล และประธานชมรมค้าปลีกหาดใหญ่ ปาล์ม มานพ เพ็งชุม การทำงานการเมืองนั้นสิ่งสำคัญคือจะทำแบบวันแมนโชว์หรือทำคนเดียวไม่ได้ ต้องทำงานเป็นทีม ร่วมคิดร่วมทำ ร่วมพัฒนานครหาดใหญ่ให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ผู้สมัครสท.ของทีมก็เช่นเดียวกันจะเห็นได้ว่ามีความหลากหลายทั้งรุ่นใหม่ รุ่นใหญ่ มีครบทุกสาขาอาชีพ เพื่อตอบโจทย์การพัฒนานครหาดใหญ่ที่ตรงใจชาวบ้านมากที่สุด

พี่หลวงคร กล่าวถึงการลงพื้นที่ในวันนี้ว่าเป็นการลงพื้นที่ใจกลางเมืองครั้งที่ 4 แล้วเพื่อมารับฟังข้อเสนอแนะ ข้อคิดเห็นของผู้ค้าขายในตลาดสันติสุขและพื้นที่ใกล้เคียง เพราะปัญหาเศรษฐกิจเป็นเรื่องสำคัญเร่งด่วนที่ต้องแก้ไขทันที โดยพื้นที่กลางเมืองส่วนใหญ่ก็เสนอเรื่องของที่จอดรถซึ่งมีไม่เพียงพอ อยากให้ยกเลิกการจำกัดการจอดวันคู่วันคี่ เน้นการกวดขันตักเตือนแทนค่าปรับ

และที่สำคัญคือทำอย่างไรให้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาในพื้นที่ เพราะปัจจุบันในเมืองไม่มีจุดขายที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวเลย อยากให้ทีมบริหารให้ความสำคัญในเรื่องนี้ให้มากๆ ซึ่งทางเราขอย้ำว่าทุกความคิดเห็นคือนโยบายที่จะนำมาพัฒนาหาดใหญ่ หากได้รับโอกาสไปทำหน้าที่ฝ่ายบริหารสิ่งแรกที่จะทำทันทีคือการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐาน ถนนดี ไฟสว่าง เมืองสะอาด ต่อด้วยกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวให้ต้อเนื่อง การสร้างจุดขายที่จะต้องมีหอชมเมืองหาดใหญ่ สวนสาธารณะต้องเป็นแลนด์มาร์คทางการท่องเที่ยวของหาดใหญ่

28 มีนาคม 2564 ฝากย้ำพี่น้องชาวนครหาดใหญ่มาร่วมกันเปลี่ยนหาดใหญ่ให้ดีกว่าเดิม พัฒนามากขึ้นภายใต้แนวทางการทำงานที่สุจริต โปร่งใส มีส่วนร่วม โปรดเลือกพี่หลวงคร เบอร์ 3 เป็นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เลือกผู้สมัครสท.ทีมพี่หลวงคร ยกทีม เขต 1-2-3 เบอร์ 13-18 เขต4 เบอร์ 14-19 ขอบคุณมากครับ