"ดร.ไพร" เปิดเวทีใจกลางเมืองหาดใหญ่ แฟนคลับยังเหนียวแน่นร่วมให้กำลังใจล้นหลาม


22 มี.ค. 2564

ดร.ไพร พัฒโน ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เบอร์ 3 ยังคงได้รับกระแสตอบรับจากชาวบ้านอย่างล้นหลาม ในการเปิดเวทีปราศรัยช่วงใกล้โค้งสุดท้ายศึกเลือกตั้งนครหาดใหญ่


เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร.ไพร พัฒโน ผู้สมัครนายกเทศบาลนครหาดใหญ่ พร้อมคณะผู้บริหาร และผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาล(สท.) เขต 3 ทีมดร.ไพร ได้ตั้งเวทีปราศรัยย่อย ฃบริเวณสนามยรรยงค์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ในการหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและ นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ ที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 28 มีนาคม 2564 นี้ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักมีประชาชนและผู้สนับสนุน ทยอยเดินทางเข้ามาร่วมรับฟังการปราศรัยกันอย่างล้นหลาม

ดร.ไพร. ได้กล่าวว่า ว่า ในฐานะที่เป็นนักการเมืองมาอย่างยาวนาน ด้วยประสบการณ์ และความสามารถในสนามการเมือง 3 สมัยซ้อนในตำแหน่งนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ มีผลงานที่เป็นรูปธรรม และจับต้องได้ เป็นเครื่องการันตีในการทำงาน ด้วยความผูกพันกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เพราะการเข้าถึงประชาชน เข้าถึงพื้นที่ จะสามารถรู้ปัญหาในพื้นที่ จึงนำมาสู่การแก้ไขให้กับพี่น้องประชาชนได้อย่างถูกจุด

กว่า 25 ปีที่ทำงานการเมือง ยืนอยู่คู่กับพี่น้องประชาชนมาตลอด จนถึงวันนี้ กับการลงเล่นการเมืองระดับท้องถิ่น ด้วยประสบการณ์ ที่เคยเป็น ส.ส.และมีตำแหน่งอื่นๆในรัฐบาลอีกมากมาย จึงมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ในระดับท้องถิ่นจึงมีความพร้อมในการที่จะขออาสารับใช้พี่น้องประชาชนอีกครั้ง โดยการลงสมัครเป็นนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ พร้อม ทีมผู้สมัคร สมาชิกสภาเทศบาล เพื่อ "สานงานต่อ ก่องานใหม่" เพื่อนำเทศบาลนครหาดใหญ่สู่เมืองน่าอยู่ที่ยั่งยืน

นอกจากนั้น ดร.ไพร ยังกล่าว ขอบคุณและอ้อนวอนขอคะแนนกับชาวหาดใหญ่ในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง ซึ่งได้เสียงตอบรับจากชาวหาดใหญ่เป็นจำนวนมาก..