พงษ์ศักดิ์ จิโรภาส เปิดเวทีใหญ่ขอโอกาสเป็นผู้นำพัฒนานครหาดใหญ่


22 มี.ค. 2564


แม้ไม่ใช่ตัวเต็งแต่คู่แข่งก็คงประมาทไม่ได้สำหรับ พงษ์ศักดิ์ จิโรภาส ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เบอร์ 4 ทีมพงษ์ศักดิ์พัฒนา ที่เปิดตัวลงพื้นที่หาเสียงมาก่อนใคร จนถึงวันนี้เขาก็ยังไม่หยุดเดิน

การเปิดเวทีใหญ่ครั้งแรกที่ลานหน้าหอนาฬิกา เมื่อค่ำคืนวันที่ 21 มีนาคม 2564 มีผู้สนใจมาร่วมเวทีร่วมรับฟังการปราศรัยจำนวนไม่น้อยเลย หากใครจะมองว่าโนเนมนั้นคงต้องคิดใหม่แล้ว การเดินหาเสียงแบบลืมเหนื่อยเข้าถึงเกือบทุกบ้านทุกซอย จนคอการเมืองบอกว่าเขาเดินมากกว่าใครเพื่อนเรียกว่าสูสีกับอดีตนายกสมัยล่าสุดเลยทีเดียว

พงษ์ศักดิ์ จิโรภาส แม้จะไม่สมหวังในการลงสนามมา 2 รอบแต่ไม่ใช่ปัจจัยที่ทำให้ท้อแต่ยิ่งเป็นแรงผลักดันให้เขาทุ่มเทมากขึ้น มีจุดยืนที่ชัดเจนคือขอทำงานการเมืองแบบไม่อิงการเมืองระดับชาติ ไม่มีพรรคไม่มีนายทุนมาหนุนหลัง เที่ยวนี้ทั้งทีมบริหาร ทั้งผู้สมัครสท.ก็ดูแข็งแกร่งว่ารอบที่ผ่านๆ มาเยอะเลย

ใกล้ถึงโค้งสุดท้ายเข้ามาทุกขณะ พงษ์ศักดิ์ ยังมีความเชื่อมั่นว่าเขามีโอกาสชนะใจชาวหาดใหญ่ส่วนใหญ่ได้ ขอเพียงพลังเงียบทุกคนออกมาใช้สิทธิ์ ผู้ที่เลือกคนที่นโยบาย ที่ความตั้งใจทำงานการเมือง เชื่อว่าต้องมีชื่อของเขาอยู่ในใจแน่นอน และครั้งนี้คงเป็นโอกาสดีที่สุดที่ชาวหาดใหญ่จะได้ร่วมกันเปลี่ยนนครหาดใหญ่ ด้วยการเลือกผู้นำที่มีคุณภาพ เลือกคนตั้งใจทำงาน เลือกพงษ์ศักดิ์ จิโรภาส เบอร์ 4 และสท.ทีมพงษ์ศักดิ์พัฒนายกทีมทุกเขตเลือกตั้ง