​เชิญร่วมกิจกรรม "ปันสุข อิ่มและสนุกที่หาดใหญ่" 3-4 เม.ย.นี้


24 มี.ค. 2564

เชิญร่วมกิจกรรม "ปันสุข อิ่มและสนุกที่หาดใหญ่" 3-4 เม.ย.นี้

สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา จับมือ ททท.หาดใหญ่ พาณิชย์จังหวัดสงขลา ภาครัฐ และเอกชน เตรียมจัดกิจกรรม "ปันสุข อิ่มและสนุกที่หาดใหญ่" 3-4 เม.ย.64 กระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างบรรยากาศเมืองหาดใหญ่ พร้อมประชาสัมพันธ์สร้างความเชื่อมั่นให้นักท่องเที่ยวตามนโยบายไทยเที่ยวไทย

นายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์ นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา กล่าวว่า สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา ร่วมกับททท.สำนักงานหาดใหญ่ พาณิชย์จังหวัดสงขลา ภาครัฐ และเอกชน เตรียมจัดกิจกรรม "ปันสุข อิ่มและสนุกที่หาดใหญ่" วันเสาร์ที่ 3 และวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564 ณ บริเวณถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 ตั้งแต่ธนาคารไทยพาณิชย์ ถึงหัวมุมห้างโอเดียน เริ่มเวลา 16.00 - 23.00 น. เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจส่งเสริมการท่องเที่ยวสร้างบรรยากาศให้เมืองหาดใหญ่มีสีสันสนุกสนาน และเป็นการประชาสัมพันธ์สร้างความเชื่อมั่นให้นักท่องเที่ยวตามนโยบายไทยเที่ยวไทย

โดยมีการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท.สำนักงานหาดใหญ่ และพาณิชย์จังหวัดสงขลา ภาครัฐ เอกชน สนับสนุน 5 กิจกรรมที่ต้องมาชิมมาช้อป อิ่มอร่อยกับคาราวานอาหารกว่า 60 บูธ จากชมรมร้านอาหารอร่อยร้อยร้าน โปรแกรมท่องเที่ยว ที่พัก ที่เที่ยว ราคาประหยัด โดย ททท.สำนักงานหาดใหญ่ พร้อมช้อปเพลินเริงร่า สินค้าธงฟ้าราคาประหยัด โดย พาณิชย์จังหวัดสงขลา

การแข่งขัน "แทงต้ม ส้มตำ" จากกลุ่มชุมชน สนุกสนานกับการแข่งขัน และลีลา สุดสนุกของกองเชียร์ (ต้ม และส้มตำ แจกชิมฟรีหลังการแข่งขัน) จ่ายคนละครึ่ง นาทีทองไข่ไก่, น้ำมันพืช, ข้าวสาร จ่ ายสดคนละครึ่ง ไม่ต้องโหลดแอป ไม่ต้องใช้บัตร เปิดลงทะเบียนร่วมรายการ เวลา 18.00 น. วันละ 1 รอบ (จำกัดจำนวนวันละ 200 ราย) แล้วพบกับกิจกรรมปันสุขอิ่มและสนุกที่หาดใหญ่ 3-4 เมษายน 2564 บริเวณถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา