​"ไพร"ดันหาดใหญ่"เมืองปลอดภาษี" ชี้แจงปัญหา- ชูนโยบายโค้งสุดท้าย


25 มี.ค. 2564

"ไพร"ดันหาดใหญ่"เมืองปลอดภาษี" ชี้แจงปัญหา- ชูนโยบายโค้งสุดท้าย

วันที่ 25 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้ง นายกเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งเป็นสนามเลือกตั้งอีกแห่ง ที่ประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งวันนี้ผู้สมัครทั้ง 5 ทีม ต่างลงพื้นที่หาเสียงกันอย่างคึกคัก

โดยเฉพาะ ทีม"ดร.ไพร" ซึ่งมี ดร.ไพร พัฒโน ผู้สมัครหมายเลข 2 อดีตนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ โดยช่วงแรกการหาเสียงได้ชี้แจงกรณีถูกกล่าวหา ว่า กระทำการทุจริตโครงการหาทุนสร้างพระซึ่งศาลได้ตัดสินแล้วว่า ดร.ไพร ไม่ได้ทุจริต ศาลดีทุจริตและประพฤติมิชอบ ภาค 9 จึงยกฟ้อง เพียงแต่ไม่ทำตามระเบียบ แต่ ดร.ไพร ทำการชี้แจงยืนยันได้ว่าไม่ได้ทำผิดระเบียบ และเทศบาลนครหาดใหญ่ไม่ได้รับความเสียหาย ซึ่งในทางกลับกันเทศบาลนครหาดใหญ่ กลับได้ประโยชน์ จึงได้อุทธรณ์ และมีสิทธิ์ลงสมัครรับเลือกตั้งได้ตามกฎหมาย...



และวันนี้ในช่วงโค้งสุดท้าย เดินหาเสียง หลังลงพื้นที่ชี้แจงให้ประชาชนเข้าใจแล้ว ดร.ไพร ได้พลิกเกม ชูนโยบาย"หาดใหญ่เมืองปลอดภาษี" และ "ขยายเวลาให้กับสถานบันเทิง" ตามที่ปลัดเทศบาลนครหาดใหญ่ ได้ทำหนังสือไปถึง ศ.อบต. แล้ว เพื่อเข้าร่วมประชุมผลักดัน ให้เมืองหาดใหญ่เป็น 1 ใน 3 ของเมืองปลอดภาษี ได้แก่ อ.เบตง จ.ยะลา ,อ. สุไหงโก-ลก จ. นราธิวาส, และ เมืองหาดใหญ่ ซึ่งเดิมไม่มี โดยจะดำเนินการตามขอบเขตกฎหมายที่มี เพราะเชื่อมั่น ว่า จะช่วยแก้ปัญาหาเศรษฐกิจของหาดใหญ่ให้ดีขึ้น และจากนโยบายนี้ และอีกหลายนโยบายในการพัฒนาหาดใหญ่ของทีม"ดร.ไพร ส่งผลให้ได้คะแนนนิยมเพิ่มมากขึ้น....