​แฟนคลับยังเหนียวแม้ฝนตกหนักเวทีสุดท้า่ยทีม "ดร.ไพร" วอนชาวหาดใหญ่เลือกคนที่พร้อมทำงาน


26 มี.ค. 2564

เวทีหาเสียงทีมดร.ไพร เป็นไปอย่างคึกคัก มีพี่น้องประชาชนชาวหาดใหญ่ให้การต้อนรับเดินทางมาร่วมเวทีปราศรัยกันอย่างล้นหลาม แม้ฝนตกลงมาอย่างหนัก โดยผู้สมัครสมาชิกของทีมได้ทยอยขึ้นปราศรัย ดร.ไพร พัฒโน เดินฝ่าสายฝนพบผู้มาให้กำลังใจพร้อมกับขึ้นเวทีพร้อมปราศรัยท่ามกลางสายฝน

ค่ำคืนวันที่ 26 มีนาคม 2564 เวทีปราศรัยของทีม ดร.ไพร พัฒโน ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เบอร์ 2 พร้อมผู้สมัครสท.ร่วมเวทีปราศรัยท่ามกลางบรรดาชาวบ้าน องเชียร์จากชุมชนในเขตเทศบาล พลังกลุ่มสตรี และพี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ได้หลั่งไหลเข้ารับฟังการปราศรัยของทีม ดร.ไพร พัฒโน เต็มสนามฟุตบอลโรงเรียนเอ็งเสียงสามัคคี (เทศบาล1) ท่ามกลางสายฝนที่โปรยลงมาจนทำให้ต้องร่นเวลาปราศรัยให้เร็วขึ้น

โดย ดร.ไพร พัฒโน ยังคงเน้นนโยบายในเรื่องของการฟื้นฟูเศรษฐกิจของเมืองหาดใหญ่ โดยเฉพาะ พร้อมเป็นตัวจักรในการผลักดันทำหาดใหญ่ให้เป็นเมืองปลอดภาษี และเป็นเมืองที่สามารถเปิดสถานบริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจให้เมืองหาดใหญ่กลับมาคึกคักอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งจะเป็นการทำลายกำแพงในระบบราชการ โดยร่วมกับหน่วยงานต่างๆ รวมทั้งภาคเอกชน พร้อมกับโปรเจ็คที่ได้วางไว้อีกมากมายอาทิ

การทำเมืองหาดใหญ่ให้เป็นไชน่าทาวน์ การทำซุ้มประตูจีน รวมถึงการเปิดแหล่งอาหารฮาลาล การยกเลิกที่จอดรถวันคู่ วันคี่บนถนนนิพัทธ์อุทิศ 1-3 และที่สำคัญยังไม่ทิ้งในเรื่องของการแก้ไขปัญหาน้ำท่วม และฟื้นการส่งเสริมพัฒนาอาชีพให้ชุมชนเป็นต้น ด้วยอีกหลายนโยบาย ที่ทีม ดร.ไพร พัฒโน พร้อมที่จะสานงานต่อ และก่องานใหม่ เพื่อพัฒนาเมืองหาดใหญ่ในทุกๆ ด้าน พร้อมย้ำกับชาวหาดใหญ่ เลือกนายกเบอร์ 2 พร้อมเลือกสท.ยกทีม

โดยดร.ไพร กล่าวปราศรัยว่า ขอขอบคุณพี่น้งชาวหาดใหญ่ทุกท่าน ที่ตั้งใจมาฟังการปราศรัยในวันนี้ กันอย่างมหาศาลเรียกได้ว่าสนามแทบแตก เสียดายที่ฝนตก ไม่มีโอกาสเล่าอะไรดีๆที่จะทำให้หาดใหญได้ฟังอีกหลายอย่างร่วมทั้งเตรียมเงืนกองทุน ชุมชนละ 1 ล้านเอาไว้ให้คนยากคนจนไปต่อยอดทำมาหากิน ในช่วงวิกฤติโควิคแบบนี้ ซึ่งคนจนไม่สามารถไปกู้ใครได้ และยังต้องเสียดอกเบี้ยรายวันอีก เรามีทางช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา" หลังจากนั้นดร.ไพรได้กล่าวขอบคุณกับพี่น้องประชาชนอีกครั้งก่อนที่จะประกาศปิดเวที