​เวทีปิดท้ายทีมพี่หลวงคร ฝนฟ้าเป็นใจกองเชียร์ล้นหลามเจ้าตัวมั่นใจคว้าชัยชนะ


27 มี.ค. 2564

เวทีหาเสียงช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาหลายเวทีล่ม หลายเวทียุติก่อนเวลาเพราะฝนตกหนักแต่ที่เวทีพี่หลวงคร พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เบอร์ 3 มีการจัดเตรียมความพร้อมอย่างดีภายใต้เต๊นท์โดมหลังใหญ่ให้ผู้มาฟังปราศรัยได้หลบฝนโดยมีผู้สนใจมาร่วมเวทีอย่างล้นหลามทำให้เจ้าตัวมั่นใจว่าแรงหนุนชาวหาดใหญ่พร้อมเปลี่ยนเลือกผู้นำคนใหม่


(26 มี.ค.64) ณ สนามสี่แยกสะพานดำ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พี่หลวงคร พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เบอร์ 3 พร้อมทีมงานฝ่ายบริหาร ผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาล (สท.) จัดเวทีปราศรัยใหญ่หาเสียงครั้งสุดท้ายก่อนถึงวันเลือกตั้ง ซึ่งบรรยากาศในวันนี้ที่หาดใหญ่ตั้งแต่ช่วงกลางวันจนถึงค่ำมีสายฝนตกลงมาเป็นระยะๆ หนักบ้างเบาบ้างจนทำให้หลายเวทีที่จัดกลางแจ้งต้องยุติการปราศรัย แต่ที่เวทีพี่หลวงคร มีเต๊นท์โดมขนาดใหญ่รองรับผู้คนได้หลายพันคนทำให้ผู้มาฟังปราศรัยไม่โดนฝนและอยู่ร่วมรับฟังอย่างเหนียวแน่น และเมื่อฝนแล้งสนิทในเวลาประมาณ 19.30 น.ผู้คนก็ทยอยมารับฟังการปราศรัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

บรรยากาศการปราศรัยมีทั้งผู้สมัครสท. ทีมฝ่ายบริหาร ผู้สนับสนุนร่วมให้กำลังใจ โดยมีอดีตผู้บริหารที่เคยทำงานร่วมกับนายไพร พัฒโน มาร่วมทีมถึง 3 คน คือนายสัมฤทธิ์ บุญรัตน์ นายบรรจง ร่มสงฆ์ และนายวิชิต พรรรณราย มาร่วมในทีมรวมถึงร่วมปราศรัยหาเสียงด้วย โดยเฉพาะนายวิชิต พรรณราย ที่ได้กล่าวว่าก่อนหน้านี้อดีตนายกที่ลาออกทิ้งชาวหาดใหญ่บอกให้เราเปิดใจรับพี่หลวงคร ซึ่งตอนแรกทุกคนยังไม่มั่นใจยังลังเลเพราะรู้จักพี่หลวงยังไม่ดีพอแต่เมื่อมาสัมผัสมาร่วมทำงานจึงเห็นความตั้งใจของผู้ชายคนนี้ จึงพร้อมที่จะสนับสนุนอย่างเต็มที่ไม่เปลี่ยนใจแม้คนที่เคยบอกให้เราเปิดใจจะกลับลำมาเป็นคู่แข่งของพี่หลวงครก็ตาม

และยังมีนายสมพร ใช้บางยาง ประธานที่ปรึกษาทีม ที่ยืนยันถึงการมารับตำแหน่งในครั้งนี้ว่าเพราะมีความผูกพันกับหาดใหญ่ เคยเห็นความเจริญรุ่งเรืองของหาดใหญ่และเห็นการหยุดนิ่งของเมืองที่เกิดขึ้นภายใต้การของนายกคนเก่า จึงอยากเห็นหาดใหญ่กลับมาฟื้นกลับมามีชีวิตอีกครั้งภายใต้การเมืองที่มีส่วนร่วมของชาวบ้าน การเมืองที่สุจริต และเป็นการเมืองท้องถิ่นที่มไม่สังกัดพรรคการเมือง เพราะจะได้ประสานงานกับทุกฝ่ายในการผลักดันการพัฒนาหาดใหญ่ได้ง่ายขึ้น

จากนั้นเป็นการขึ้นปราศรัยของพี่หลวงคร พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ขึ้นเวทีท่ามกลางการสนับสนุนของกองเชียร์ที่มาร่วมมอบดอกไม้ มาร่วมให้กำลังใจด้านหน้าเวทีอย่างล้นหลามจนเต็มพื้นที่โดยพี่หลวงคร ได้กล่าวขอบคุณผู้มาร่วมเวทีว่าตั้งใจเตรียมงานมาเป็นอย่างดีและคิดว่าน่าจะมีฝนตกจึงได้เลือกพื้นที่ที่ทุกคนมาฟังปราศรัยได้ปลอดภัยไม่เปียกฝนและที่สำคัญเวทีก็ไม่ล่มเหมือนกับบางทีมที่จัดโดยไม่เตรียมความพร้อม วันนี้พี่น้องประชาชนมากันเยอะมากแม้ฝนจะตกหนักช่วงก่อนหน้านี้แต่พี่น้องก็ไม่หนีไปไหน ต้องกราบขอบพระคุณทุกท่านอีกครั้งครับ

พี่หลวงคร ยังกล่าวถึงการพยายามโจมตีว่าตนเองไม่ใช่คนหาดใหญ่เพราะเป็นเด็กบ้านนอกเกิดที่คูเต่า แต่มาเรียนในเมืองตั้งแต่มัธยม สร้างบ้านในหาดใหญ่ รับราชการส่วนใหญ่ก็อยู่ในพื้นที่หาดใหญ่ นั่นเพราะสำนึกรักบ้านเกิด รักหาดใหญ่แผ่นดินที่มีพระคุณต่อตัวเอง วันนี้จึงอาสาเข้ามารับใช้พี่น้องชาวนครหาดใหญ่เพราะมั่นใจว่าตัวเองมีศักยภาพเพียงพอที่จะเป็นผู้นำการพัฒนาหาดใหญ่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม มีผู้สนับสนุนที่เป็นหัวกะทิเป็นบุคคลมีคุณภาพมาร่วมทีมมากมาย วันนี้การตัดสินลงสมัครแบบไม่สังกัดพรรคการเมืองเพราะตนเองมีความเหนียวแน่ใกล้ชิดกับทุกคนทุกพรรค พร้อมสร้างคอนเน็คชั่นดึงงบประมาณ ดึงโครงการต่างๆ มาเพื่อพัฒนาหาดใหญ่

วันนี้เรามีผู้ร่วมสนับสนุนการฟื้นฟูหาดใหญ่มากมาย รัฐมนตรีท่องเที่ยวก็คนหาดใหญ่ รมต.ประชาธิปัตย์ก็พร้อมหนุน นายกอบจ.ก็ทีมเดียวกัน เรามีโครงการที่จะผลักดันร่วมกันมากมายโดยเฉพาะการสร้างจุดขายให้หาดใหญ่ เพราะหาดใหญ่วันนี้มีที่พักมีที่กินแต่ขาดสถานที่ท่องเที่ยว ขาดแลนด์มาร์คที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองซึ่งต้องมาร่วมกันสร้าง ขอให้พี่น้องประชาชนมั่นใจว่าการพัฒนาหาดใหญ่ต้องเกิดขึ้นแน่นอนภายใต้การนำของพี่หลวงคร คุณภาพเมืองถนนดีน้ำไหลไฟสว่างคือปัจจัยพื้นฐานที่ต้องดีขึ้น คุณภาพชีวิตพี่น้องประชาชนคือสิ่งสำคัญที่สุดเราพร้อมเข้ามาดูแลในทุกมิติ

ภายหลังการปราศรัย พี่หลวงครได้กล่าวกับสื่อมวลชนเพิ่มเติมว่ามีความมั่นใจมากว่าจะชนะการเลือกตั้ง เพราะวันนี้เห็นพี่น้องประชาชนมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม และยืนยันว่าตนเองพร้อมทำหน้าที่นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ทันทีเพราะปัญหาของหาดใหญ่มีมากมายที่ต้องเข้าไปร่วมกันผลักดันพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น 28 มีนาคม 2564 ฝากย้ำพี่น้องชาวนครหาดใหญ่มาร่วมกันเปลี่ยนหาดใหญ่ให้ดีกว่าเดิม เลือกพี่หลวงคร เบอร์ 3 เป็นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เลือกผู้สมัครสท.ทีมพี่หลวงคร ยกทีม เขต 1-2-3 เบอร์ 13-18 และเขต4 เบอร์ 14-19 ขอบคุณมากครับ