หาดใหญ่ เป็นเจ้าภาพการแข่งวอลเลย์บอลยุวชน “อายิโนะโมะโต๊ะ” อายุไม่เกิน 14 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย


5 เม.ย. 2564

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เปิดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลยุวชน “อายิโนะโมะโต๊ะ” รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 2 (ปีที่ 30) ประจำปี 2563 ชิงถ้วยพระราชทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี

(3 เม.ย. 64) นายวรณัฏฐ์ หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลยุวชน “อายิโนะโมะโต๊ะ” รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 2 (ปีที่ 30) ประจำปี 2563 ชิงถ้วยพระราชทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ระหว่างวันที่ 3- 10 เมษายน 2564 ณ อาคารพุตซอลและโรงยิมเนเซียม ภายในสนามกีฬาจีระนคร" เทศบาลนครหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ทั้งนี้เพื่อเป็นการเสริมสร้างสุขภาพของเยาวชนให้มีพลานามัยแข็งแรง ฝึกความเป็นผู้นำ ความสามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย กระตุ้นให้เยาวชนมีความสนใจในกีฬาวอลเลย์บอลมากขึ้น

สำหรับการจัดการแข่งขันในครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่างเทศบาลนครหาดใหญ่ ร่วมกับ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ภายใต้การสนับสนุนของบริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ ประเทศไทยจำกัด กำหนดจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลยุวชน อายิโนะโมะโต๊ะ รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 2 (ปีที่ 30) ประจำปี 2563 ชิงถ้วยพระราชทานทูลกระหม่อมหญิง อุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ซึ่งการจัดงานดังกล่าวได้มีการวางแผนตามมาตรการในการปฏิบัติตามขั้นตอน วิธีการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ตามประกาศของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสงขลา ไม่ว่าจะเป็นการคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ การสวมหน้ากากอนามัย การล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และ การเว้นระยะห่างทางสังคม Social Distancing เป็นต้น

ศิริลักษณ์ แคล้วคลาด /ข่าว เทศบาลนครหาดใหญ่/ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา