AIS รุกตลาดองค์กรใต้ จัดงาน BUSINESS SHOWCASWS ที่สงขลา


26 พ.ค. 2559

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.-  AIS จัดงาน INVITATION BUSINESS SHOWCASWS ที่สงขลา ชวนผู้ประกอบการรับข้อมูลปรับองค์กรรับยุค 4G พร้อมโชว์ผลิตภัณฑ์ AIS Live & Talk และ location base sms

IMG_1298.JPG

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2559 ที่โรงแรมบุรีศรีภู บูติก อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  AIS จัดกิจกรรม INVITATION BUSINESS SHOWCASWS โดยมี คุณนวชัย เกียรติก่อเกื้อ Corporate Marketing Strategy & Planning Managerบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด มหาชน กล่าวเปิดงานและเป็นวิทยากร โดยมีบริษัท และองค์กรต่างๆในจังหวัดสงขลากว่า 20 แห่ง ที่มาร่วมงานในครั้งนี้

สำหรับกิจกรรม INVITATION BUSINESS SHOWCASWS ในครั้งนี้ ก็มีการบรรยายเรื่อง AIS Fastest & Largest 4G Network ซึ่งเป็นข้อมูลล่าสุดของเครือข่าย 4G ที่ใหญ่และเร็วที่สุดของ AIS ที่ได้รับการรับรองจากแอพ Ookla Speedtest แอพยอดนิยมชื่อดัง รวมถึงการพูดถึงเทคโนโลยี loT (Internet of Things) ที่ได้ถูกนำไปใช้งานในโลกธุรกิจจริง

IMG_1202.JPG

คุณนวชัย เกียรติก่อเกื้อ

งานนี้ AIS ได้นำเสนอ 2 ผลิตภัณฑ์ ที่เหมาะกับทุกองค์กร ได้แก่ AIS Live & Talk เป็นบริการที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับองค์กรและพนักงาน โดยรวบรวมความสามารถด้านการสื่อสารหลากหลายประเภทเข้าด้วยกัน เพื่อให้สามารถนำไปใช้เป็นเครื่องมือในการประสานงานระหว่างพนักงานภายใน องค์กรได้ พนักงานสามารถพูดคุย (Talk), แชท (Chat) กันแบบกระจาย (broadcast) ให้เพื่อนร่วมงานหรือสมาชิกที่อยู่ในห้องได้ในลักษณะคล้ายวิทยุสื่อสาร (Walkie-Talkie) แต่ที่พิเศษกว่าคือไม่มีข้อจำกัดเรื่องระยะทาง หรือรัศมีในการพูดคุย กล่าวคือ สามารถใช้งานได้ทุกที่ทั่วโลกที่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต (3G/ 4G/ Wifi)
ยิ่ง ไปกว่านั้น พนักงานยังสามารถถ่ายทอดวิดีโอสด (Live VDO) ให้เพื่อนร่วมงานดูได้ด้วย ลูกค้าองค์กรจึงสามารถนำไปปรับใช้กับการทำงาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของพนักงานได้
ผู้ดูแลองค์กร (admin) สามารถบริหารจัดการผ่านหน้าจอ web browser ได้ ทั้งการสร้าง username และกำหนดสิทธิ์ต่างๆ ให้พนักงานแต่ละคน รวมถึงการดูรายงานสรุปการใช้งานด้วย และยังมีระบบ Dispatcher ให้ผู้ใช้งานที่ประจำอยู่ศูนย์กลางสามารถพูดคุย, แชท ผ่านหน้าจอ web browser โดยเลือกกลุ่มผู้สนทนาจากตำแหน่งที่อยู่บนแผนที่ Google map ได้ทันที นับว่าเป็นแอพแชทองค์กรที่ครบครันเลยทีเดียว

และอีกอย่างคือ location base sms ที่ยังไม่ได้เปิดใช้อย่างเป็นทางการ แต่นำมาเสนอเพื่อให้ลูกค้าองค์กรได้รู้จักและเข้าใจถึงการทำงาน เพื่อนำมาปรับใช้กับองค์กรของตนเอง สำหรับ location base sms คือการส่ง SMS แบบระบุพื้นที่ ทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงเป้า นอกจากนี้ยังสามารถระบุเวลา เลือกเพศที่จะส่ง หรือแยกส่ง SMS ให้สมาชิกที่เป็นแต่ระดับ(วีไอพี ,ทั่วไป) ได้ เหมาะเป็นอย่างมากในการประชาสัมพันธ์สำหรับ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร

งานนี้ ตัวแทนของโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ ที่มาร่วมงานร่วมแชร์ข้อมูลด้วยว่า สามารถนำไปปรับใช้ กับการรับบริจาคโลหิต ที่สามารถเลือกวันเวลา เลือกสถานที่ที่ใกล้โรงพยาบาล เพื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้มาบริจาคโลหิตกัน ได้อย่างตรงกลุ่ม   

นอกจากนี้ AIS ยังได้นำ BUSINESS SHOWCASWS มาแสดงให้ท่านได้ทดลองประสบการณ์ใช้งานจริง กันอีกด้วย

IMG_1213.JPGIMG_1230.JPGIMG_1237.JPGIMG_1240.JPGIMG_1252.JPGIMG_1261.JPGIMG_1276.JPGIMG_1277.JPGIMG_1282.JPGIMG_1296.JPG