​ผู้ว่าฯ รับมอบเครื่องอุปโภคบริโภคจากส่วนราชการ เพื่อกระจายให้ผู้ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด-19


10 มิ.ย. 2564

ผู้ว่าฯสงขลา รับมอบเครื่องอุปโภคบริโภค จากส่วนราชการ เพื่อกระจายให้กับประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดสงขลา

(10 มิ.ย.64) ที่หอประชุมศาลากลางจังหวัดสงขลา อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นางสุรียพรรณ์ ณ สงขลา นายวรณัฎฐ์ หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา และนายจรัญ จันทรปาน ปลัดจังหวัดสงขลา ร่วมรับมอบเครื่องอุปโภคบริโภค จากส่วนราชการ อาทิ สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดสงขลา โดย นายโสภณ ทิพย์บำรุง อธิบดีอัยการภาค 9 พร้อมด้วยอัยการจังหวัดฯและคณะ ส่งมอบ ข้าวสาร จำนวน 33 ถุง สำนักงานสรรพากรพื้นที่สงขลา 2 โดย นายศักดิ์ชาย สินไทย สรรพากรพื้นที่สงขลา 2 และคณะ มอบข้าวสารอาหารแห้ง และหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน โดยหัวหน้าส่วนของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน ส่งมอบเครื่องอุปโภคบริโภค

ทั้งนี้ การรับมอบเครื่องอุปโภคบริโภค จากส่วนราชการในวันนี้ เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม จิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ “มีแล้วแบ่งปัน” เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2564 เพื่อนำไปกระจายให้กับประชาชนผู้ได้รับความเดือนร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดสงขลา

ฟารีด้า รอดกุบ /ข่าว วิทยา – นฤมล /ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา