ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา รับมอบเครื่องอุปโภคบริโภคจากการประปาส่วนภูมิภาคเขต 5 เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนของประชาชนจากผลกระทบ โควิด-19


21 มิ.ย. 2564

วันนี้ ( 21 มิ.ย. 64) ที่บริเวณด้านหน้าหอประชุมจังหวัดสงขลา นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นางกัญจนา เกลี้ยงเกลา ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสงขลา รับมอบน้ำดื่มบรรจุขวดตราสัญลักษณ์ กปภ. ขนาด 600 ml. จำนวน 4,000 ขวด หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ และเครื่องอุปโภคบริโภค จากการประปาส่วนภูมิภาคเขต 5 นำโดยนายสฤษฎ์ อสนีจารึกจิต ผู้อำนวยการการประปาส่วนภูมิภาคเขต 5 พร้อมด้วยผู้อำนวยการการประปาส่วนภูมิภาคเขต 5 ได้แก่ กปภ.สาขาหาดใหญ่(ชั้นพิเศษ) กปภ.สาขาสงขลา กปภ.สาขาพังลากปภ.สาขานาทวี กปภ.สาขาระโนด และกปภ.สาขาสะเดา

จากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ในระลอก 3 ยังคงมีการระบาดอย่างต่อเนื่อง จำนวนผู้ติดเชื้อในจังหวัดสงขลามียอดสะสมจำนวนมาก จึงเกิดการล๊อกดาวน์ในหลายพื้นที่ทำให้ประชาชนส่วนใหญ่ได้รับผลกระทบในหลาย ๆ ด้าน จังหวัดสงขลาจึงจำเป็นต้องการเครื่องอุปโภคบริโภคเพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว

ทั้งนี้ การสนับสนุนสิ่งของดังกล่าวนอกจากจะเป็นการบรรเทาความเดือนร้อนของประชาชนแล้วยังเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี อันเป็นส่วนหนึ่งของโครงการมีแล้วแบ่งปัน สำหรับส่งต่อสิ่งของดังกล่าวไปยังประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และต้องการความช่วยเหลือต่อไป

ภาพ / ข่าว สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา