เชิญกระเช้าและของเยี่ยมพระราชทาน มอบให้แก่ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้


7 ก.ค. 2564

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เชิญกระเช้าและของเยี่ยมพระราชทาน มอบให้แก่ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้


(6 ก.ค.64) เวลา 16.00 น ที่ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เชิญกระเช้าและของเยี่ยมพระราชทานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ไปมอบให้แก่ ส.ต.อ.ธงชัย ศรีสวัสดิ์ ผบ.หมู่ สังกัด กก.3 บก.สอ.บช.ตชด. อายุ 33 ปี โดนสะเก็ดระเบิด บาดเจ็บที่ขาด้านซ้าย บริเวณหลังมือขวาซ้าย ชายโครงด้านขวา และท้ายทอย กระดูกแตก ขาแตก จากเหตุการณ์ลอบวางระเบิด ขณะที่ นปพ.ร่วม ปัตตานี/ฉก.ทพ.43 ลาดตระเวน เข้าพิสูจน์ทราบเป้าหมายพื้นที่สายบุรี ต.เตราะบรอน อ.สายบุรี จ.ปัตตานี และเกิดเหตุปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่กับผู้ก่อการร้าย เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 นาย เมื่อวันที่ 5 ก.ค.2564

การได้รับพระราชทานกระเช้าและของเยี่ยมในครั้งนี้ ยังความปลื้มปิติและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแก่ผู้ได้รับบาดเจ็บและครอบครัวอย่างหาที่สุดมิได้

ฟารีด้า รอดกุบ /ภาพ-ข่าว สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา