​ส่องความน่ารักสาวหาดใหญ่ "ปลา เกวลิน" ดาราคนสวยมากฝีมือลูกสาวเลขาพัท "นิพัฒน์ อุดมอักษร"


20 ส.ค. 2564

วันก่อนไปร่วมกิจกรรมแจกถุงยังชีพกับเลขาพัท นายนิพัฒน์ อุดมอักษร เลขานุการนายกอบจ.สงขลา ได้ยินการแนะนำตัวกับชาวบ้านว่ามีลูก 3 คน คนกลางเป็นดาราเลยเก็บความสงสัยมาค้นหาข้อมูลดาราสาวชาวหาดใหญ่ มาฝากกันหน่อย


เมื่อมาหาข้อมูลก็พบว่าเคยติดตามเธอมาตั้งแต่การประกวดมิสมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2017 การประกวดนางสาวสมิหลาที่บ้านเรา สำหรับ ปลา เกวลิน อุดมอักษร เกิดเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2539 ภูมิลำเนาเป็นสาวชาวใต้ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เรียนจบสาขา Marketing คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ หรือ ม.อ.หาดใหญ่นี่เอง ตอนเรียนก็เป็นนักกิจกรรมตัวยง เป็นเชียร์ลีดเดอร์ รวมทั้งผ่านการประกวดเวทีต่างๆ อาทิ GSB Gen Campus Star 2016, Miss Motor Show Hatyai 2017 การประกวดนางสาวสมิหลา ฯลฯ

หลังจากเรียนจบที่หาดใหญ่ก็ไปล่าฝันในเมืองหลวงเต็มตัวจากที่อ่านข่าวทราบว่าแรกๆ ทางครอบครัวไม่ค่อยสนับสนุนแต่ตอนนี้ไฟเขียวแล้ว และเธอเป็นดาราที่มีผลงานละครและซีรีส์มาแล้วหลายเรื่อง ที่ผู้คนรู้จักมากจากการรับบทแสดงเป็น พองาม ในละครสามีสีทอง, Club Friday The Series ตอน "รักนอกใจ” “รักร้าย” "เรื่องเศร้าของคนโสด นอกจากนี้เธอก็มีผลงานการแสดงเรื่องอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย โดยสามารถติดตามผลงานและภาพสวยๆของเธอได้ที่ Facebook : plakewalin.u Instagram : plakewalin