​เอ.ที.มอเตอร์เซลส์ สวนกระแสเศรษฐกิจเปิดสาขาใหม่ที่สาย 2 ใจกลางเมืองหาดใหญ่


24 ส.ค. 2564

แม้เศรษฐกิจจะดูซบเซาพื้นที่ใจกลางเมืองหาดใหญ่ค่อนข้างเงียบเหงา แต่เอ.ที.มอเตอร์เซลส์ ผู้แทนจำหน่ายจักรยานยนต์ยามาฮ่า และอีกหลายแบรนด์ สวนกระแสเศรษฐกิจเปิดสาขาใหม่ที่สาย 2 สาขาที่ 15 ถ.นิพัทธ์อุทิศ 2 เรียกว่าเข้ามาเปิดใจกลางเมืองหาดใหญ่กันเลยทีเดียว


งานนี้ต้องแสดงความยินดีและขอชื่นชมหัวใจของคุณอำนาจ ตันธนวงศ์ และทีมผู้บริหารบริษัท เอ.ที.มอเตอร์เซลส์ จำกัด ได้เปิดสาขาใหม่ สาขาที่ 15 ถ.นิพัทธ์อุทิศ 2 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา (ตรงข้ามปั้มน้ำมัน เอสโซ่) ซึ่งเป็นพื้นที่ใจกลางเมืองหาดใหญ่ ที่หลายคนบอกว่าเงียบเหงา โดยจัดพิธีเปิดอย่างเรียบง่ายมีแขกผู้มีเกียรติและคนกันเองร่วมแสดงความยินดี ทั้งนายนิพัฒน์ อุดมอักษร เลขานุการนายกอบจ.สงขลา พร้อมทีมสโมสรไลออนส์หาดใหญ่ และภาคส่วนต่างๆ

สำหรับบริษัท เอ.ที.มอเตอร์เซลส์ จำกัด เปิดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ทุกรุ่น อาทิ ยามาฮ่า ฮอนด้า บาจาจ เคทีเอ็ม (รถจักรยานยนต์ไม่เกิน 300cc.) เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าแบบครบวงจร และครอบคลุม จ.สงขลา ให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า การบริการหลังการขายดีเยี่ยม บริการทุกระดับประทับใจ เปิดบริการทุกวันจันทร์-เสาร์ 08.30-17.30 น. หรือติดต่อใช้บริการออนไลน์ได้ที่ www.facebook.com/motorcycleHatyai