​หน้าจอ รอกดเอฟรัว ๆ Live สดช่วยผู้ประกอบการใต้... โอกาสสุดท้ายของนักช้อป


16 ก.ย. 2564

ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่!! สสว. ชวนคนไทยคว้าโอกาสสุดท้ายที่จะได้เลือกช้อปสินค้าคุณภาพ ส่งตรงจากใต้สุดแดนสยาม ผ่าน “มหกรรม Live สด ของดี ของเด่น 5 จังหวัดชายแดนใต้” ครั้งที่ 2 ลดพิเศษครั้งใหญ่ในรอบปี ที่นี่ทีเดียว


สสว. ตอกย้ำความสำเร็จของกิจกรรมในครั้งแรก ด้วยการเดินหน้าพัฒนาศักยภาพและช่องทางการตลาดเชิงลึกให้กับผู้ประกอบการ ผ่านมหกรรมช้อปออนไลน์ครั้งใหญ่ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 ในรูปแบบการ Live สด เพื่อช่วยกันสนับสนุนสินค้าท้องถิ่นจากจังหวัดสตูล ยะลา ปัตตานี สงขลา และนราธิวาส ครบทั้งแฟชั่น ของกิน ของใช้ ของฝาก มากกว่า 500 รายการ จากผู้ประกอบการกว่า 150 ราย พร้อมเสิร์ฟอาหารใต้รสจัดจ้าน งานจักสานลุคทันสมัยสไตล์มินิมอล ผ้าปาเต๊ะอวดลวดลายสวยเก๋ไม่ซ้ำใคร หรือผลิตภัณฑ์สมุนไพรเพื่อคนรักสุขภาพ ที่พร้อมใจกันลดราคาพิเศษช่วง Flash Sale เฉพาะในงานนี้เท่านั้น

สนุกกับสีสันการ Live สดจัดเต็มจุใจตลอด 4 วัน นำทีมโดย MC นักขายมืออาชีพ ร่วมด้วย Influencer ชื่อดังหลากหลายวงการ ที่จะมาชวนขาช้อปชาวไทย ชมไป ช้อปไป เหมือนได้บินไปช้อปที่ภาคใต้ แบบไม่ต้องรอคลายล็อกดาวน์ ผ่านเฟซบุ๊กเพจ สสวconnext-ตลาดออนไลน์ (https://www.facebook.com/smeconnextonlinemarket/)และเพจของดีของเด่น 5 จังหวัดชายแดนใต้ (https://www.facebook.com/5southsmes/) ในวันที่ 16 – 19 กันยายน 2564 เวลา 11.00 – 22.00 . ได้เวลา

นักช้อปไทย ช่วยกันดันยอดขายให้ปัง เพื่อส่งพลังให้พี่น้องผู้ประกอบการแดนใต้ไปด้วยกัน