​รองผู้ว่าฯ มอบโล่รางวัลพระราชทาน หมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง อยู่เย็น เป็นสุข


29 ก.ย. 2564

รองผู้ว่าฯสงขลามอบโล่รางวัลพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี หมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง อยู่เย็น เป็นสุข ในงาน “มหกรรมรวมพลังคนดีแห่งแผ่นดิน สร้างพลังเครือข่ายพัฒนาชุมชน จังหวัดสงขลา”


(28 ก.ย.64) ณ ห้องประชุม ชั้น 7 โรงแรมเบญจพร แกรนด์วิว ตำบลพะวง อำเภอเมืองสงขลา นางสุรียพรรณ์ ณ สงขลา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ประธานงานมหกรรมรวมพลังคนดีแห่งแผ่นดินสร้างพลังเครือข่ายพัฒนาชุมชน จังหวัดสงขลา ประจำปี 2564 โดยมี นายประสิทธิ์ สุวรรณประสม พัฒนาการจังหวัดสงขลา เป็นผู้กล่าวรายงาน และมีข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และเครือข่ายพัฒนาชุมชนเข้าร่วม

จังหวัดสงขลา โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัด ได้ดำเนินการส่งเสริม สนับสนุนยกระดับพัฒนาผู้นำชุมชน กลุ่มองค์กรชุมชน เครือข่ายองค์กรชุมชน และหมู่บ้านชุมชนผ่านกระบวนการพัฒนาชุมชน ตามนโยบาย โครงการ และกิจกรรมในรูปแบบต่าง ๆ ส่งผลให้เกิดผลผลิตและผลลัพธ์ที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชน และองค์กร ถือเป็นแนวทางการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดียิ่งขึ้น ในทุกปีจะประเมินผลการดำเนินงาน สรุปบทเรียน และขยายผล

โอกาสนี้รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้อัญเชิญและมอบโล่รางวัลพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี หมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง อยู่เย็น เป็น สุข มอบโล่เชิดชูเกียรติ รางวัล "สิงห์ทอง" และมอบประกาศเกียรติคุณ แก่ ผู้นำชุมชน กลุ่มองค์กรชุมชน เครือข่ายองค์กรชุมชน หมู่บ้านชุมชน และข้าราชการผู้ปฏิบัติงานพัฒนาชุมชนที่มีผลงานดีเด่น เพื่อสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงาน เพิ่มคุณค่าและความสุขในชีวิตการทำงาน อีกทั้งส่งผลให้เกิดแรงจูงใจ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ในหน่วยงานและครอบครัว ให้เกิดความความรัก ความสามัคคีส่งเสริมให้เกิดผลดีต่อองค์กรและเป็นต้นแบบสู่สาธารณชน

ฟารีด้า รอดกุบ /ข่าว-ภาพ

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา