​ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา กล่าวอำลาชีวิตข้าราชการ พร้อม 18 ผู้บริหารเกษียณอายุ 30 ก.ย.64


30 ก.ย. 2564

ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา กล่าวอำลาชีวิตข้าราชการ เนื่องในโอกาสครบวาระเกษียณอายุราชการ ประจำปี 2564 พร้อมขอบคุณทุกภาคส่วนในการทำงานร่วมกันตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา


(29 ก.ย. 64) ที่ห้องประชุม 1 ศาลากลางจังหวัดสงขลา นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้กล่าวอำลาชีวิตข้าราชการ เนื่องในโอกาสเกษียณอายุราชการ ประจำปี 2564 พร้อมขอบคุณทุกภาคส่วนที่ได้ทำงานร่วมกันอย่างเต็มกำลังความสามารถตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซึ่งตั้งแต่มาดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ตนมีความมุ่งมั่น ตั้งใจที่จะนำพาจังหวัดสงขลาไปสู่ความสำเร็จ แต่ความสำเร็จที่เกิดขึ้นได้นั้น ย่อมมาจากความร่วมมือของทุกภาคส่วนที่ทำงานด้วยความเข้าใจ รู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเรา รู้จักบทบาทหน้าที่ และให้เกียรติซึ่งกันและกัน ก็จะนำไปสู่การแก้ไขปัญหาร่วมกัน และเกิดผลเป็นรูปธรรม พร้อมขอให้ทุกท่านที่ยังปฏิบัติหน้าที่อยู่ให้ร่วมกันขับเคลื่อนกิจกรรมต่างๆ ของจังหวัดสงขลาต่อไปอย่างเต็มกำลังความสามารถ และเชื่อว่าทุกความรู้ ความสามารถของทุกท่านจะสร้างประโยชน์และพัฒนาจังหวัดสงขลาให้เจริญก้าวหน้าต่อไป

โอกาสนี้ นายอำพล พงศ์สุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นายวงศกร นุ่นชูคันธ์ นางสุรียพรรณ์ ณ สงขลา และนายวรณัฎฐ์ หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ร่วมมอบช่อดอกไม้ให้แก่นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เพื่อแสดงความรักและเคารพ เนื่องในโอกาสครบวาระเกษียณอายุราชการ ประจำปี 2564 พร้อมทั้งได้กล่าวแสดงความรู้สึก และความประทับใจระหว่างการปฏิบัติงานในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ที่ไม่เพียงปฏิบัติราชการอย่างเต็มกำลังความสามารถ แต่ยังได้สร้างสมคุณงามความดีไว้ให้กับจังหวัดสงขลา และชาวสงขลาอีกมากมาย

สำหรับนายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ย้ายจากผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล มาดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2562 ปฏิบัติหน้าที่ ณ จังหวัดสงขลา เป็นเวลา 2 ปี และเกษียณอายุราชการวันที่ 30 กันยายน 2564

ในปีนี้ จังหวัดสงขลามีผู้เกษียณอายุราชการทั้งสิ้น 19 ราย ประกอบด้วย นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา, นายอุทิศศักดิ์ หริรัตนกุล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสงขลา, นายธีระวัฒน์ ทรัพย์เสนาะ ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 18, นายวิชัย ศรีสมโภชน์ เกษตรจังหวัดสงขลา, นายนอรดีน เจะแล สหกรณ์จังหวัดสงขลา, นางพจนีรมย์ รัตนมนตรี หัวหน้าสำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์สงขลา, นายสิทธิพล อะหมะ เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดสงขลา, นายประสิทธิ์ สุวรรณประสม พัฒนาการจังหวัดสงขลา, นางสมศรี รักนุ้ย วัฒนธรรมจังหวัดสงขลา, นายคนอง รอดทอง ผู้อำนวยการสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดสงขลา, นางนิภา งามไตรไร ผู้บัญชาการเรือนจำกลางสงขลา, นายอาทิตย์ วิสุทธิสมาจาร นายด่านศุลกากรสะเดา, นายจรูญ ราชกิจจา ผู้อำนวยการสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 9, นายมณู จีนฉาย ผู้อำนวยการสำนักทรัพยากรน้ำบาดาลเขต 12, นายพีระพงษ์ ภาวสุทธิไพศิฐ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหาดใหญ่, นางสาวสุภาภรณ์ ณ นคร ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมและสนับสนุนวิชาการ 11, นายสมบูรณ์ นวลเจริญ โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสงขลา นางกาญจนา สุวานิโช นายด่านศุลกากรสงขลา และนายภูมิศักดิ์ ทองใหม่ คลังเขต 9

ศิริลักษณ์ แคล้วคลาด/ข่าว/ภาพ

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา