​พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานกระเช้าและของเยี่ยมมอบให้แก่ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ไม่สงบในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส


4 ต.ค. 2564

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เชิญกระเช้าและของเยี่ยมพระราชทาน มอบให้แก่ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ไม่สงบในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส


(3 ต.ค.64) เวลา 13.30 น. ที่ โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เชิญกระเช้าและของเยี่ยมพระราชทานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ไปมอบให้แก่ นายเฉลิมพล พื้นผา ถูกกระสุนบริเวณข้อเท้าซ้าย และ เด็กหญิงรริดา พรหมชื่น ถูกกระสุนเฉี่ยวบริเวณเท้าขวา จากเหตุการณ์คนร้ายกราดยิงใส่ฐานปฏิบัติการร่วม 3 ฝ่าย พื้นที่ตลาดล่าง เขตเทศบาลตำบลปะลุรู อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส เป็นเหตุให้สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนบาดเจ็บ 1 นาย และ ประชาชนบาดเจ็บ 3 คน เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2564 เวลาประมาณ 19.30 น.

โดยผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการอำเภอสุไหงปาดี ได้นำกองกำลัง 3 ฝ่าย และชุด EDO กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดน ที่ 447 เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสั่งการให้เจ้าหน้าที่ ดำเนินการปิดล้อมพื้นที่บริเวณโดยรอบสถานที่เกิดเหตุ และเส้นทางที่คาดว่าจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนีเพื่อติดตามจับกุม กลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ทั้งนี้ การได้รับพระราชทานกระเช้าและของเยี่ยมในครั้งนี้ ยังความปลื้มปิติและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแก่ผู้ได้รับบาดเจ็บและครอบครัวอย่างหาที่สุดมิได้

ฟารีด้า รอดกุบ /ข่าว-ภาพ วิทยา สันบู /ภาพวิดีโอ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา