รองผู้ว่าช่วนซื้อสินค้าในงาน OTOP สู้ภัยโควิด-19 วันที่ 15-24 ตุลาคม 2564 ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่


19 ต.ค. 2564

องผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจผู้ประกอบการในศูนย์แสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP สู้ภัยโควิด-19 พร้อมขอเชิญชวนประชาชนร่วมซื้อสินค้า ระหว่างวันที่ 15-24 ตุลาคม 2564 ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่


(18 ต.ค. 64) นางสุรียพรรณ์ ณ สงขลา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจผู้ประกอบการในศูนย์แสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP สู้ภัยโควิด-19 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลเฟสติวัล อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยมีนางปราณี อ่อนมณี ผู้อำนวยการกลุ่มงานส่งเสริมการพัฒนาชุมชน สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

จังหวัดสงขลา ร่วมกับ พัฒนาชุมชนจังหวัดสงขลา และ กลุ่ม OTOP เพื่อการตลาดจังหวัดสงขลา (กลุ่มกิจการเพื่อสังคม) จัดงาน OTOP ทั่วไทย สู้ภัยโควิด-19 ระหว่างวันที่ 15-24 ตุลาคม 2564 เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการ OTOP ที่ได้รับผลกระทบจากการสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้มีช่องทางการจำหน่ายสินค้า เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับกลุ่มผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ให้มีโอกาสได้นำสินค้าออกมาจำหน่ายเพื่อสร้างรายได้ และเสริมสภาพคล่องทางเศรษฐกิจให้เกิดการหมุนเวียน ทั้งนี้ภายในงานมีการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และสินค้า ได้แก่ อาหาร, เครื่องดื่ม, ผ้าและเครื่องแต่งกาย, ของใช้ ของตกแต่ง ของที่ระลึกและสมุนไพร โดยผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ของจังหวัดสงขลา นำผลิตภัณฑ์มาร่วมจัดแสดงและจำหน่ายมากกว่า 80 ร้านค้า ในราคาย่อมเยา

โอกาสนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้กล่าวขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวสงขลา มาช่วยกันอุดหนุน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากของเรา ให้ฟื้นตัวและกลับมาเข้มแข็งอีกครั้ง

ศิริลักษณ์ แคล้วคลาด/ข่าว/ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา