มหาวิทยาลัยทักษิณ เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางน้ำตบเอสเซนส์บำรุงผิวหน้าจากสารสกัดข้าวสังหยดอินทรีย์ ภายใต้แบรนด์ ABI HASU (อาบิ ฮะซึ)


9 พ.ย. 2564

ผศ.ดร.ถาวร จันทโชติ คณบดีคณะอุตสาหกรรมเกษตรและชีวภาพ เปิดเผยว่า ทางคณะฯ ได้พัฒนานวัตกรรมด้านอุตสาหกรรมเกษตร เพื่อตอบสนองวิสัยทัศน์มหาวิทยาลัยนวัตกรรมเพื่อสังคม และมุ่งเน้นพัฒนาต่อยอดงานวิจัยให้เกิดประโยชน์แก่องค์กร สร้างรายได้ให้นิสิตระหว่างเรียน และเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของคณะฯ ออกจำหน่ายสู่ท้องตลาด จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบำรุงผิวหน้าที่มีสารสกัดจากข้าวสังข์หยดอินทรีย์ ข้าวพื้นถิ่นของจังหวัดพัทลุงที่มีคุณค่าทางอาหารสูงประกอบกับมีสารสกัดสำคัญในการช่วยชะลอความเหี่ยวย่น วิตามินอีสูง ทำให้ช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึก นอกจากนี้ยังมีน้ำแร่บริสุทธิ์จากแหล่งแร่เขาชัยสน จ.พัทลุง ที่มีmeneral complex ช่วยสร้างสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิว ทำให้ผิวชุ่มชื่น สดใส ผลิตภัณฑ์ sang yod rice Plus facial Essence แบรนด์ ABI HASU (อาบิ ฮะซึ) เป็นผลิตภัณฑ์นำร่องของโครงการเงินทุนหมุนเวียนผลิตอาหารเพื่อสุขภาพและเครื่องสำอาง (A&B Innovation) คณะอุตสาหกรรมเกษตรและชีวภาพ ที่จะเปิดตัวครั้งแรก โดยมุ่งเน้นความเป็น "TSU Brand"
ผลิตภัณฑ์ Sang Yod rice Plus Facial Essence / แบรนด์ "ABI HASU" (อาบิ ฮะซี) คัดเลือกวัตถุดิบเกรดที่ดีที่สุดมาเติมเต็มในตำรับเพื่อให้ได้คุณภาพเทียบเท่าเคาเตอร์แบรนด์
- สารสกัดข้าวสังข์หยดอินทรีย์ที่มีคุณประโยชน์ มีสารประกอบฟีนอลิก แอนโทไซยานิน สารแกมมาโอรีซานอล (Y-Oryzanol) และวิตามินอีสูง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวไม่สดใส ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ชะลอความเหี่ยวย่น ฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก
- ไอยารูโลนิคผลิตจากห้องแลปในสวิสเซอร์แลนด์เก็บกักความชุ่มชื้นให้แก่ผิวตามธรรมชาติลดเลือนริ้วรอย และยังช่วยให้ผิวกระชับขึ้น
- สารสกัดยีสต์จากห้องแลปในเกาหลีที่เป็นตัวนิยมและดีที่สุด ช่วยสร้างให้ผิวแข็งแรง กระชับ
รูขุมขนให้ดูเล็กลง ลดความมันบนผิว ปรับผิวให้เรียบเนียน
- วิตามินบี 3 เกรดที่ดีที่สุดไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ลดการเกิดสิว ลดรอยดำและรอยแดง ลดการอุดตันของรูขุมขน และลดความมันบนใบหน้า ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและกระจ่างใสขึ้น กระตุ้นเซลล์ผิวเพื่อสร้างคอลลาเจนและเซราไมค์ให้แก่ผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว
-รวมถึงน้ำแร่ ที่คัดสรรมาจากแหล่งแร่ธรรมชาติที่เขาชัยสน จ.พัทลุงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวหน้า
และปราศจากการแต่งสีสังเคราะห์ (No Artificial Color)ปราศจากสารพาราเบน (Paraben firee)
ปราศจากแอลกอฮอล์ (Alcohol free)ปราศจากน้ำมัน (Essential oil free)ปราศจากกลิ่นน้ำหอม
สังเคราะห์ (Fragrance free)
ผ่านการวิจัยและทดสอบประสิทธิภาพ : โดยคณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอาง มากประสบการณ์
เลขที่จดแจ้งสำหรับเครื่องสำอาง : 93-1-6400032501
สถานที่ผลิต : คณะอุตสาหกรรมเกษตรและชีวภาพ มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง
ผ่านการรับรองมาตรฐาน อย.
ติดต่อสั่งผลิตภัณฑ์ผ่าน
LINE ID :@742VPJAT
FACEBOOK :ABIHASU หรือโทรศัพท์ 074-609618 มือถือ 089-7394641 , 088-4882915