​พร้อมจัด "มอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่" เรียกความเชื่อมั่นกระตุ้นยอดขาย 9-12 ธ.ค.64


20 พ.ย. 2564

ส.ยานยนต์สงขลา พร้อมจัด “มอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2021” ครั้งที่ 6 หวังกระตุ้นกำลังซื้อและเศรษฐกิจในภาคใต้ หลังโควิดคลี่คลาย โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 ธันวาคม 2564 นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ คาดตลอด 4 วันของการจัดงาน จะมียอดจองใกล้เคียงกับปีก่อน


(20 พ.ย.64) สมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา เตรียมจัดงาน “มอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2021” ครั้งที่ 6 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Time to enjoy สนุกสุขสันต์มหกรรมยานยนต์” ยกขบวนแบรนด์รถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ไฟแนนซ์ ประดับยนต์ ในจังหวัดสงขลา จัดแสดงในงานพร้อมข้อเสนอเดียวกับกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 9-12 ธันวาคม 2564 นี้ ที่หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 และบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ในจังหวัดสงขลา มีโอกาสกระตุ้นยอดขายนำเสนอกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า ทั้งด้านราคา การส่งเสริมการขาย และกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม ตลอดจนเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของผู้ประกอบการและกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดสงขลา ให้สอดคล้องกับการเป็นเมืองเศรษฐกิจของภาคใต้

นายณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า “สถานการณ์โควิด-19 ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อทุกภาคส่วน รวมทั้งอุตสาหกรรมยานยนต์แต่ด้วยความร่วมแรงร่วมใจของภาครัฐและเอกชนในการรับมือวิกฤติโรคระบาด และการเริ่มฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส ทำให้เศรษฐกิจในประเทศและภาคใต้ มีสัญญาณดีขึ้น และจะเป็นอีกครั้งที่งาน “มอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่” จะเกิดขึ้นภายใต้การเตรียมการและขออนุญาตจัดงานอย่างถูกต้อง โดยมั่นใจว่าจากสถานการณ์โควิด-19 ที่เริ่มคลี่คลาย และรถค่ายต่างๆ มีรถใหม่พร้อมแคมเปญเด็ดๆ มากมายคาดว่าจะมียอดจองจากงานนี้ประมาณ 800 คัน ซึ่งน่าจะลดลงจากปีก่อนเล็กน้อย

นอกเหนือจากการจัดงาน มอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ ซึ่งจะจัดเป็นประจำทุกปีช่วงต้นเดือนเมษายน โดยการจัดงานในครั้งนี้ทุกค่ายรถมอบข้อเสนอเดียวกันกับงานมอเตอร์เอ็กซ์โปที่กรุงเทพฯ ในการนี้คณะผู้จัดงานจึงพยายามสร้างเอกลักษณ์และความยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นภายในงาน เพื่อเชิญชวนให้ผู้สนใจเข้ามาร่วมงานและรับข้อเสนอดีๆ พร้อมของแถมอีกมากมายจากค่ายรถต่าง ๆ

นอกจากข้อเสนอที่น่าสนใจจากค่ายรถต่างๆ แล้ว ภายในงาน “มอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2021” ยังมีกิจกรรมตลอดงานภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยจาก ศบค. แล้วพบกันที่งาน มอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2021” ครั้งที่ 6 วันที่ 9-12 ธันวาคม 2564 ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 ลานโปรโมชั่นชั้น 1 และบริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา