​เปิดฉากมอเตอร์เอ็กซ์โป ค่ายรถสงขลาจัดแคมเปญแรงหวังโกยยอดช่วงโค้งสุดท้าย


9 ธ.ค. 2564

เริ่มแล้ว “มอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2021” ครั้งที่ 6 กระตุ้นกำลังซื้อและเศรษฐกิจในภาคใต้ หลังโควิดคลี่คลาย โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 ธันวาคม 2564 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ค่ายรถพร้อมอัดแคมเปญเดียวกับกรุงเทพฯ


(9 ธ.ค.64) สมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา จัดพิธีเปิดงาน “มอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2021” ครั้งที่ 6 โดยมีนายอำพล พงศ์สุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธาน นายณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา กล่าวรายงาน พร้อมแขกผู้มีเกียรติ อาทิ นายนิพัฒน์ อุดมอักษร เลขานุการนายกอบจ.สงขลา นายสัมฤทธิื บุญรัตน์ รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ ผู้นำองค์กรภาคเอกชน ผู้บริหารค่ายรถแบรนด์ต่างๆ ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ และผู้สนใจร่วมงานอย่างต่อเนื่องภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19

สำหรับงานในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Time to enjoy สนุกสุขสันต์มหกรรมยานยนต์” โดยได้ยกขบวนแบรนด์รถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ไฟแนนซ์ ประดับยนต์ ในจังหวัดสงขลา จัดแสดงในงานพร้อมข้อเสนอเดียวกับกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 9-12 ธันวาคม 2564 นี้ ที่หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 และลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ในจังหวัดสงขลา มีโอกาสกระตุ้นยอดขายนำเสนอกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า ทั้งด้านราคา การส่งเสริมการขาย และกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม ตลอดจนเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของผู้ประกอบการและกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดสงขลา ให้สอดคล้องกับการเป็นเมืองเศรษฐกิจของภาคใต้

นายณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา กล่าวว่านอกเหนือจากการจัดงาน มอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ ซึ่งจะจัดเป็นประจำทุกปีช่วงต้นเดือนเมษายน ในช่วงปลายปีก็จะมีการจัดงานมอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่ โดยทุกค่ายรถพร้อมมอบข้อเสนอเดียวกันกับงานมอเตอร์เอ็กซ์โปที่กรุงเทพฯ และยังมีกิจกรรมพิเศษให้ได้รับชมกันทุกวันตลอดงานภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยจาก ศบค. อย่าลืมมาร่วมงาน "มอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2021” ครั้งที่ 6 วันที่ 9-12 ธันวาคม 2564 ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 และลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา