​"สุภาพร-อนุกูล" ขอยึดถาวร เสนเนียม เป็นต้นแบบพร้อมทำการเมืองสร้างสรรค์มีน้ำใจนักกีฬา


11 ธ.ค. 2564

11 ธันวาคม 2564 เฟสบุ๊คนายถาวร เสนเนียม อดีตส.ส.สงขลา เขต 6 พรรคประชาธิปัตย์ โพสข้อความพร้อมภาพว่า เปิดบ้านที่หาดใหญ่ต้อนรับพี่น้องประชาชนทุกสาขาอาชีพที่เดินทางมาให้กำลังใจ และยังมีผู้ที่อาสาสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เพื่อเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 6 จังหวัดสงขลา คือน้องน้ำหอม สุภาพร กำเนิดผล ในฐานะตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ และหลานโบ๊ต อนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ในฐานะตัวแทนพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางมาปรึกษาขอคำแนะนำจากผม


ซึ่งผมได้แนะนำให้ทั้งสองคนเป็นผู้แทนที่ดี มีความตั้งใจในการทำงานเพื่อส่วนรวม รับใช้พี่น้องประชาชน ซึ่งประกอบด้วยงานในสภาฯ งานพัฒนาพื้นที่ ให้แข่งขันกันโดยมีน้ำใจเป็นนักกีฬา อยู่ในกรอบของกฎหมาย เพื่อให้การเลือกตั้งเกิดความสุจริตและเที่ยงธรรม หลังจากนั้นผมเปิดโอกาสให้ทั้งสองคนแนะนำตัวและแสดงวิสัยทัศน์ สำหรับผมแม้จะไม่มีตำแหน่ง ส.ส. และขาดจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์แล้ว ผมก็ยังมีความตั้งใจที่จะทำงานด้านการเมือง รับใช้พี่น้องประชาชนต่อไป ขอขอบคุณพรรคประชาธิปัตย์ และทุก ๆ ท่านที่ให้กำลังใจและสนับสนุนผมตลอดมา

โดยคุณน้ำหอม สุภาพร กำเนิดผล ว่าที่ผู้สมัครส.ส.จากพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวว่าวันนี้มาเพื่อให้กำลังใจนายถาวร เสนเนียม ซึ่งเป็นผู้มีพระคุณทางการเมืองของครอบครัวมาโดยตลอด ส่วนของตนเองได้ทำหน้าที่ทางการเมืองในตำแหน่งรองนายกอบจ.สงขลา อย่างเต็มที่ตั้งแต่เริ่มต้นรับตำแหน่งเมื่อได้รับโอกาสและการสนับสนุนจากนายถาวร เสนเนียม ให้สานต่อการดูแลพี่น้องประชาชนเขต 6 วันนี้มีความพร้อมเต็มที่และพร้อมทำการเมืองสร้างสรรค์เป็นมิตรภาพที่ดีต่อกันตลอดไปไม่ว่าผลเลือกตั้งจะเป็นเช่นไร

เช่นเดียวกับคุณโบ๊ต อนุกูล พฤษานุศักดิ์ ได้แนะนำตัวเองว่าเป็นลูกชายของนายอนันต์ พฤษานุศักดิ์ อดีตนายกเทศมนตรีเมืองสะเดา ซึ่งคุณพ่อมีนายถาวร เป็นต้นแบบทางการเมืองในวันนี้ตนเองแม้จะเป็นหน้าใหม่ทางการเมืองแต่มีความตั้งใจสูงที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ พร้อมทำงานการเมืองสร้างสรรค์เคารพนักการเมืองรุ่นพี่ทุกท่าน และขอขอบคุณสำหรับโอกาสที่มอบให้มาร่วมแสดงวิสัยทัศน์และพบปะทุกท่านในวันนี้

สำหรับการเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 6 สงขลา คาดว่าจะมีขึ้นในอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2564