​​รองผู้ว่าฯ นั่งรถซาเล้งเยี่ยมกลุ่มเปราะบางในพื้นที่อำเภอนาทวี


17 ธ.ค. 2564

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นั่งรถซาเล้งเยี่ยมกลุ่มเปราะบางในพื้นที่อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา พร้อมมอบสิ่งของเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากผลกระทบเชื้อไวรัสโควิด-19


(16 ธ.ค. 64 นางสุรียพรรณ์ ณ สงขลา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นางสุจินดา บุญแอ แรงงานจังหวัดสงขลา นายชื่น โต๊ะทรัพย์ สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสงขลา และเจ้าหน้าที่ในสังกัดกระทรวงแรงงาน ได้นั่งรถซาเล้ง พร้อมนำสิ่งของออกเยี่ยมกลุ่มเปราะบาง ในพื้นที่หมู่ 5 บ้านเก่า ตำบลคลองกวาง อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา จำนวน 3 ราย ได้แก่ เด็กหญิงอินทิรา ระพาเพท อายุ 6 ขวบ ผู้พิการทางสมอง นายอำพล กรอบเพชร อายุ 67 ปี และนายมา หวานแก้ว อายุ 85 ปี ผู้ป่วยติดเตียง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและบรรเทาความเดือดร้อนจากผลกระทบการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา กล่าวว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตของประชาชนทุกช่วงวัย โดยต้องปรับตัวต่อมาตรการต่างๆ ในการป้องกันตนเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งประชาชนกลุ่มเปราะบางที่ไม่สามารถดูแลตัวเองได้และมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้ง่าย ซึ่งการลงพื้นที่ในวันนี้เป็นการติดตาม ตรวจเยี่ยม และให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นแก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง อย่างไรก็ตามขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนทุกคนปฏิบัติตามมาตรการควบคุมโรคอย่างเคร่งครัด ไม่ประมาท สวมหน้ากากอนามัย และหมั่นล้างมือเป็นประจำ เพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 หากทุกคนร่วมมือกัน มั่นใจว่าเราจะผ่านวิกฤตินี้ไปได้

ศิริลักษณ์ แคล้วคลาด/ข่าว วรามิตร เลื่อนมา/ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา