หาดใหญ่ พร้อมจัดงานส่งท้ายปีเก่า 31 ธันวาคม ณ บริเวณลานหน้านาฬิกา


23 ธ.ค. 2564

เทศบาลนครหาดใหญ่ กำหนดจัดงานส่งท้ายปีเก่า ประจำปี 2564 ในวันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2564 เวลา 18.30 - 24.00 น. ณ บริเวณลานจัตุรัสเทศบาลนครหาดใหญ่ (หอนาฬิกา) อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา


พล.ต.ท.สาคร มองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เป็นประธานการประชุมจัดกิจกรรม ส่งท้ายปีเก่า ประจำปี 2564 (Night Paradise Hatyai Countdown 2022 Funtastic Safari) โดยมี รองนายกเทศมนตรี สมาชิกสภาเทสบาล นางสาวมัณฑนา ภูธรารักษ์ ผอ.ททท.สำนักงานหาดใหญ่ นายรัชต สำราญชลารักษ์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสงขลา ตัวแทน สภ.หาดใหญ่ ตัวแทน มทบ.42 ตัวแทนอำเภอหาดใหญ่ สมาคมโรงแรมจังหวดสงขลา และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมประชุมรับทราบแนวทางการดำเนินงาน เพื่อเป็นการสร้างสีสันและบรรยากาศการเฉลิมฉลองความสุขแห่งปีให้แก่ประชาชนในพื้นที่และเป็นการนับถอยหลัง (Countdown) เข้าสู่ศักราชใหม่ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวในนครหาดใหญ่มากขึ้นในช่วงเทศกาล อีกทั้งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ เพิ่มรายได้ให้กับประชาชนและผู้ประกอบการในท้องถิ่นอีกด้วย.....

ภายในงานมีกิจกรรมเน้นความสนุกสนาน การแสดงดนตรี และคอนเสิร์ตจากศิลปินที่มีชื่อเสียง ได้แก่ วงอินสติงต์ (Instinct) และกิจกรรมบนเวทีอย่างมากมาย เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว ให้เดินทางมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยวและสร้างภาพลักษณ์ที่ดี รวมถึงการออกร้านจำหน่ายสินค้า อาทิ ร้านอาหารชื่อดัง , รถขายอาหาร (Food Truck) และบริเวณตลาดพลาซ่า 1 มีการจัดกิจกรรมนาทีทองและมิดไนท์เซลล์ เพื่อช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการภายในตลาดพลาซ่าให้มีรายได้เพิ่มขึ้น กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว กระจายรายได้สู่ชุมชน และพลาดไม่ได้กับจุดเช็คอิน จุดถ่ายภาพ Land Mark /ซุ้มประตู / อุโมงค์ไฟ / ไฟย้อมอาคาร และพิธีเปิดสุดอลังการด้วยพลุและดอกไม้ไฟสวยงามตระการตา.......

เทศบาลนครหาดใหญ่ พร้อมยกระดับมาตรการควบคุมการระบาดของโรคโควิด -19 เพิ่มความมั่นใจในการเที่ยวงานปลอดภัย 100% อย่างเคร่งครัด โดยทั้งผู้ประกอบการตลาดพลาซ่า 1 ถนนมนตรี 1 ถนนมนตรี 2 เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน/สื่อมวลชน/ตำรวจ/ทหาร/อส./อปพร./ผู้ประกอบการที่ได้ลงทะเบียนจำหน่ายสินค้า วงดนตรี ศิลปินและผู้ติดตามทั้งหมด พร้อมทั้งประชาชนที่มาร่วมงาน ต้องได้รับวัคซีน 2 เข็ม ไม่น้อยกว่า 14 วัน และต้องตรวจด้วยชุดตรวจ ATK หน้าบริเวณงาน และผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดทั้งงาน เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการ ศบค.อย่างเคร่งครัด และจัดให้มีเครื่องวัดอุณหภูมิอัจฉริยะ ตลอดจนการประชาสัมพันธ์ให้ความรู้เรื่อง Covid Free Setting ตลอดทั้งงาน

ในส่วนบริเวณสถานที่จัดงาน เทศบาลนครหาดใหญ่ ได้มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด ของโรคโควิด -19 โดยดำเนินการฉีดล้างทำความสะอาดสถานที่จัดงานก่อนงาน 1 วัน และฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อในช่วงเช้าของวันที่ 31 ธันวาคม 2564