​ปชป.เขต 2 จัดงานขอบคุณทุกภาคส่วนกับรางวัล "โล่เกียรติยศสาขาพรรคดีเด่น"


25 ธ.ค. 2564

พรรคประชาธิปัตย์ เขต 2 สงขลา จัดกิจกรรมพิเศษเนื่องในวันขึ้นปีใหม่และขอบคุณคณะทำงาน อสม.กรรมการชุมชน และทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมของสาขาพรรคจนได้รับรางวัลโล่เกียรติยศดีเด่น ประจำปี 2564 จากพรรคประชาธิปัตย์


25 ธันวาคม 2564 ณ ศูนย์ประสานงานพรรคประชาธิปัตย์ เขต 2 สงขลา สุดถนนราษฎร์อุทิศ (เขต8) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อขอบคุณ อสม. คณะกรรมการชุมชน สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ชาวชุมชนใกล้เคียง และทีมงาน ในโอกาสสวัสดีปีใหม่ แสดงความยินดีกับสาขาพรรคประชาธิปัตย์ เขต 2 สงขลา ที่ได้รับรางวัลโล่เกียรติยศ (ดีเด่น) จากนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในการประชุมใหญ่พรรคประชาธิปัตย์ ประจำปี 2564 เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2564 โดยมีนายธนัชทัศน์ รัตนดิต (ติ๊ก) หัวหน้าสาขาพรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดสงขลา เขต 2 เป็นผู้รับมอบ

กิจกรรมในวันนี้มีนายนิพัฒน์ อุดมอักษร เลขานุการนายกอบจ.สงขลา และว่าที่ผู้สมัครสส.เขต 2 สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมพบปะพูดคุยขอบคุณกรรมการสาขาพรรค สมาชิก คณะทำงาน อสม. กรรมการชุมชน และชาวหาดใหญ่ ที่ให้การสนับสนุนทุกกิกรรมของพรรคเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ที่ผ่านมาทางพรรคประชาธิปัตย์ เขต 2 สงขลา ได้มีการมอบถุงยังชีพ แจกข้าวกล่อง มอบอุปกรณ์การแพทย์ ในการป้องกันโควิด-19 รวมถึงการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง จนทำให้ทางพรรคเล็งเห็นความสำคัญและมอบรางวัลตอบแทนการทำงานของพวกเราทุกคนในครั้งนี้ ในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ก็ขออวยพรให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง รำรวยเงินทอง สมหวังในสิ่งที่ปราถนาทุกประการ

โดยตลอดทั้งวันมีผู้มาร่วมแสดงความยินดี อาทิ นายสวิชญ์พล พิชัยรัตน์ ส.อบจ.เขต 3 อ.หาดใหญ่ นายภูวดล วงศ์โสภณากุล เลขานุการนายก อบจ.สงขลา คนใหม่ นายประสิทธิ์ ช่วยชูสกุล เลขานุการนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ รวมถึงครอบครัวของคุณนิพัฒน์ อุดมอักษร กรรมการสาขาพรรคและอีกหลายคนร่วมแสดงความยินดี สำหรับผู้ร่วมงานทุกคนยังสามารถลงทะเบียนจับฉลากลุ้นรับของรางวัลปีใหม่ติดไม้ติดมือกลับบ้าน รวมถึงร่วมรับประทานอาหารกันอย่างเต็มอิ่มด้วย