กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมส่งมอบของขวัญวันเด็กแห่งชาติ ในโครงการ Million Gifts Million Smiles “


12 ม.ค. 2565

ขบวนของขวัญแห่งรอยยิ้มจากพี่น้องคนไทยเดินทางถึงน้องๆ ใน จังหวัดชายแดนภาคใต้แล้วเนื่องในโอกาสวันเด็กและวันขึ้นปีใหม่ ภายใต้โครงการ Million Gifts Million Smiles จัดโดย กลุ่มเซ็นทรัล , กองทัพบก และ กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.)

.เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2564 เวลา 09.30 น. ที่สนามฟุตซอลนาควานิช ค่ายสิรินธร ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี -พลโท ธิรา แดหวา รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมด้วย คุณปรีดี ปรัชญ์ดำรงกิจ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ ร่วมส่งมอบของขวัญวันเด็กแห่งชาติ ในโครงการ Million Gifts Million Smiles “ของขวัญจากใจ เพื่อรอยยิ้ม ความหวัง และกำลังใจ ปีที่ 12”

โดยบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด โดยมูลนิธิเตียง จิราธิวัฒน์ ร่วมกับ ศูนย์ปฏิบัติการกองทัพบก กรมกิจการพลเรือนกองทัพบก จัดกิจกรรมส่งมอบของขวัญวันเด็กแห่งชาติให้กับกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เพื่อส่งมอบเป็นขวัญกำลังใจ และรอยยิ้มให้แก่เด็กและเยาวชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งได้ดำเนินกิจกรรมมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2554 จนถึงปัจจุบัน ภายใต้โครงการ Million gifts million smiles “ของขวัญจากใจ เพื่อรอยยิ้ม ความหวัง และกำลังใจ ปีที่ 12”

สำหรับของขวัญนับหมื่นชิ้นจากประชาชน ภาคีเอกชน คู่ค้าและลูกค้า ได้รวบรวมระหว่างเดือนพฤศจิกายน ถึง ธันวาคม ปีที่ผ่านมา รวมมูลค่ากว่า 5,000,000 บาท อาทิ จักรยาน, ตุ๊กตา, อุปกรณ์กีฬา ส่งถึงมือน้องๆ ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แก่ ปัตตานี ยะลา นราธิวาส และ 4 อำเภอในเขตสงขลา(อำเภอจะนะ อำเภอนาทวี อำเภอเทพา และอำเภอสะบ้าย้อย ) นอกจากนี้ยังมีทุนการศึกษาที่ได้รับบริจาคจากประชาชนผ่าน กสศ. เพื่อมอบให้แก่เด็กยากจนพิเศษรุ่นที่ 1 ในจังหวัดชายแดนใต้และจังหวัดในภาคเหนือเป็นจำนวน 310 ทุน มูลค่า 776,470 บาท สะท้อนให้เห็นว่าแม้จะอยู่ในช่วงสถานการณ์ของโควิด แต่ความห่วงใยก็ส่งถึงกันได้เสมอ